Cô nàng ngực khủng sẽ không còn lo sợ "lộ hàng" nhờ các mẹo chọn trang phục dưới đây

Những cô nàng ngực quá khổ cũng hay phiền lòng vì khuôn ngực quá đầy đặn tạo cảm giác nặng nề và đôi khi sẽ rơi vào tình huống “lộ hàng” phản cảm ngoài ý muốn. Dưới đây là một số gợi ý trong cách phối đồ giúp các bạn gái trông gợi cảm hơn thay vì tạo cảm giác “ná thở” chướng mắt người nhìn.

Có một thực tế mà ai cũng phải công nhận là: Khi sở hữu một “màn hình phẳng”  thì chị em luôn ao ước được “nảy nở 1 tí”, nhưng đến khi có được vòng 1 nở nang rồi thì cũng lại gặp phải bao nhiêu trái đắng. Những cô nàng ngực quá khổ cũng hay phiền lòng vì khuôn ngực quá đầy đặn tạo cảm giác nặng nề và đôi khi sẽ rơi vào tình huống “lộ hàng” phản cảm ngoài ý muốn. Dưới đây là một số gợi ý trong cách phối đồ giúp các bạn gái trông gợi cảm hơn thay vì tạo cảm giác “ná thở” chướng mắt người nhìn.

Váy wrap

Đây là một item rất quyền năng thể hiện sự kì diệu đối với những quý cô ngực lớn, có thể phù hợp với mọi vóc dáng từ thân hình chuẩn, mũm mĩm hay mảnh mai. “Chìa khóa” chính là hai vạt chéo nhau tạo thành cổ chữ V và điểm nhấn ở vùng eo được làm đẹp và cân đối tỉ lệ cơ thể của người mặc.

Chúng chia rõ ranh giới của đường ngực giúp khuôn ngực có cảm giác nhỏ lại và gọn gàng hơn nhiều. Món đồ thời trang này cũng sẽ giúp giấu nhẹm đi mọi nhược điểm cho một cô nàng ngực quá khổ mà vẫn tôn vòng một của bạn thêm phần gợi cảm.


Chúng chia rõ ranh giới của đường ngực giúp khuôn ngực có cảm giác nhỏ lại và gọn gàng hơn nhiều

Cổ chữ V

Các thiết kế trang phục có cổ chữ V luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dáng cổ sắc sảo này sẽ tạo khoảng cách vừa phải từ cổ đến ngực, đem đến sự liền mạch mà khiến ngực bạn nhỏ hơn bình thường.


Bạn nên ưu tiên chất liệu voan và có chi tiết xếp ly hay cổ áo tụ mở rộng gần giống hình chữ V sẽ giúp vùng cổ như được cao hơn, dễ dàng đem lại cảm giác vóc dáng thanh mảnh hơn

Bạn cũng không nên chọn cổ áo quá sâu để lộ bầu ngực to mà bạn muốn che đi. Có nhiều loại đường viền cho cổ chữ V nhưng nếu ưa thích sự mềm mại thì cổ đổ là một sự lựa chọn an toàn và hợp lý, vừa che đi vòng ngực quá khổ lại tôn lên vẻ mềm mại và ngọt ngào của bạn.

Áo khoác

Những thiết kế áo khoác vừa vặn và ôm nhẹ lấy cơ thể chính là gợi ý không tồi giúp bạn vừa tôn đường cong lại giảm kích cỡ khuôn ngực. Hãy lựa chọn những loại áo hơi bó một chút, tạo hiệu ứng làm vòng eo nhỏ hơn.


Ngoài ra, cần lưu ý tránh áo khoác khuy ngực đúp có thể khiến cho cơ thể của bạn nhìn trông mập mạp còn phần ngực thì trở nên to bất thường

Váy chít eo

Nếu không có bất kỳ điểm nhấn nào vào vòng eo gợi cảm của mình bạn sẽ trở nên quá khổ và trông như một chiếc bao tải rộng thùng thình. Với nàng có vòng một to thì những thiết kế đầm chít eo là món đồ nên có trong tủ quần áo.

Bạn cũng có thể thay bằng thắt lưng giúp nhấn nhá rõ ràng các phần cơ thể, tạo cảm giác rõ rệt về vóc dáng hình chữ S đầy quyến rũ. Một lưu ý nhỏ là không nên phối với những thắt lưng bản to, chính lúc này lại khiến khuôn ngực của bạn trông càng nặng nề hơn.

Họa tiết kẻ sọc

Hãy kết thân với sọc dọc, đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng ngực to trông gọn hơn. Hiệu ứng thị giác do các đường kẻ sẽ mang lại vẻ thon gọn hơn cho thân hình của bạn.

Với những cô nàng béo nhưng thấp thì kiểu họa tiết này vừa có công dụng “giảm béo” vừa giúp ăn gian chiều dài đôi chân ngay tức khắc đấy. Tuy nhiên việc bố trí các đường kẻ cũng là điều nên chú ý nếu bạn không muốn chúng phản tác dụng.

Thiết kế trễ vai

Thực ra bản thân áo trễ vai đã khá sexy và bắt mắt, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẽ phô ra khuyết điểm ngực quá khổ. Trái lại mẫu áo này sẽ đánh lạc hướng đối phương nhìn vào bờ vai yêu kiều thay vì tập trung đến khu vực “không mong muốn” của bạn.


Bạn nên chọn những chiếc áo có chi tiết bèo nhún, tay bồng giúp phần thân trên cân đối hơn cũng như che đi vòng một “khủng”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang