Có thể đẩy lùi quá trình lão hóa được không?

(lamchame.vn) - Sang tuổi 30, chị em bắt đầu lo lắng về những dấu hiệu lão hóa đang xuất hiện ngày càng rõ nét trên khuôn mặt. Lão hóa cũng khiến sức khỏe tổng quan của cơ thể bị suy yếu, gây nên nhiều tình trạng như giảm thị lực, đau nhức xương khớp, tiểu đường, suy giảm trí nhớ,…

Quá trình lão hóa có phụ thuộc nhiều vào tuổi tác không?

Lão hóa là quá trình tự nhiên, là quy luật tất yếu của tự nhiên. Tuy nhiên, quá trình lão hóa không phụ thuộc nhiều vào tuổi tác, mà phụ thuộc vào lối sống, môi trường sống và dinh dưỡng của mỗi người. Và chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm được quá trình lão hóa.

Có một câu nói rất hay “bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là bạn trông như bao nhiêu tuổi”. Có rất nhiều chị em dường như đã bị thời gian lãng quên, họ vẫn luôn duy trì được sự trẻ trung, xinh đẹp, không xuất hiện quá nhiều dấu hiệu của quá trình lão hóa.

Các nguyên nhân có khiến quá trình lão hóa của bạn diễn ra nhanh hơn:

  • - Những áp lực của cuộc sống mưu sinh, lao động, lo toan, suy nghĩ quá nhiều.

  • - Do tính chất công việc ít vận động, chỉ ngồi một chỗ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu trong cơ thể, các cơ quan không được cung cấp đủ máu và dinh dưỡng.

  • - Căng thẳng, mất ngủ kéo dài gây rối loạn hormone cơ thể, đồng thời việc không nghỉ ngơi hợp lý cũng sẽ khiến các cơ quan trong cơ thể không có thời gian tái tạo và phục hồi.

  • - Do thói quen ăn uống không khoa học, ăn quá nhiều đường, chất béo, thực phẩm chế biến sẵn, hút thuốc lá, uống rượu bia cũng khiến bạn già đi nhanh hơn.

  • - Sống trong môi trường quá nhiều khói bụi, hóa chất

Có thể làm chậm quá trình lão hóa cơ thể thông qua việc bổ sung chất chống oxy hóa không?

Lão hóa là kết quả của việc tế bào bị tổn thương do sự tấn công của các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do được hình thành liên tục bên trong cơ thể, là tác nhân gây nên tổn thương tế bào, gây ra bệnh tật và lão hóa.

Bình thường cơ thể sẽ luôn có các cơ chế để kiểm soát sự gây hại của các gốc tự do này, tuy nhiên khi cơ thể già đi, khả năng chống lại tác động của gốc tự do giảm xuống. Điều này khiến cho gốc tự do trong cơ thể ngày càng nhiều, stress oxy tăng lên, gây lên nhiều tổn thương tế bào hơn, quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ hơn.

Chất chống oxy hóa là các phân tử có tác dụng vô hiệu hóa hoạt động của các gốc tự do, ngăn chặn hoặc làm giảm tác động của các gốc tự do. Có rất nhiều hoạt chất hoạt động như một chất chống oxy hóa như: vitamin C, vitamin E, curcumin, catechin,… Các hợp chất này có nhiều trong các loại quả mọng, trái cây, rau xanh, trà xanh,… Chính điều này làm cho các nhà sản xuất quảng cáo về công dụng trẻ hóa sản phẩm từ các thành phần này.

Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy việc bổ sung chất chống oxy hóa mang lại lợi ích rất thấp về việc trẻ hóa cơ thể và chống lão hóa. Việc bổ sung các loại thực phẩm chỉ mang tính chất hỗ trợ cơ thể trong việc chống lại tác hại của gốc tự do, chứ không phải là giải pháp tốt nhất.

Sản phẩm Protandim có thể chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể không?

Thời gian gần đây, mọi người đang quan tâm đến sản phẩm Protandim NrF2 Synergizer được nghiên cứu và sản xuất bởi LifeVantage với công dụng trẻ hóa tế bào, chống lão hóa hiệu quả.

Bên trong cơ thể sẽ luôn sản xuất ra các loại enzyme có tác dụng trung hòa các gốc tự do. Khi bổ sung viên uống Protandim vào cơ thể, protein NRF2 sẽ được kích hoạt. Việc kích hoạt NRF2 bên trong cơ thể sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình sản xuất ra enzyme có tác dụng vô hiệu hóa hoạt động của các gốc tự do, giảm sự gia tăng tổn thương tế bào.

Protandim NrF2 Synergizer không giúp bổ sung các chất chống oxy hóa cho cơ thể, mà giúp cơ thể tăng cường sản sinh ra chất chống oxy hóa. Các chất chống oxy hóa tự thân này mang đến hiệu quả nhanh chóng, thiết thực và hiệu quả hơn. Theo phía nhà sản xuất nghiên cứu, Protandim có thể làm giảm hàm lượng oxidative stress khoảng 40% chỉ trong vòng 30 ngày dùng với 1 viên mỗi ngày.

Mua Protandim chính hãng tại đâu?

Protandim được xem là bí quyết vàng trong việc chống lão hóa, trẻ hóa cơ thể và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Để mua được sản phẩm chính hãng quý khách có thể liên hệ Thảo Nhi Shop (https://thaonhi.com.vn/) với các chính sách sau:

  • * Cam kết hoàn lại gấp 5 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái do shop bán ra.

  • * Miễn phí giao hàng và cho khách kiểm tra trước khi nhận trên toàn quốc.

  • * Liên hệ Hotline: 0971.507.323 (zalo) sẽ được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

  • * Có thể thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán sau khi nhận hàng đều được.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang