Có vết bớt giữa mặt, cô gái 24 tuổi tự tin khởi nghiệp nghề người mẫu

Cô gái từ chối phẫu thuật thẩm mỹ vì cho rằng vết bớt không làm mình xấu đi, nó là một vẻ đẹp khác mà ít người có được.

Cô gái tự tin với vết bớt nằm chính giữa mặt. Ảnh: Instagram nhân vật

Mariana Mendes, 24 tuổi, là một người mẫu người Brazil. Cô sinh ra với một vết bớt lớn “ngự trị” trên mặt. Cứ 100 trẻ sơ sinh được sinh ra thì có 1 trẻ có vết chàm. Đa phần vết bớt này xuất hiện ở trên cơ thể, ít khi xuất hiện trên mặt. Không may, vết bớt này lại “mọc” ở chính giữa khuôn mặt của Mendes.

Tuy có vết bớt trên mặt nhưng cô không hề tỏ ra khó chịu. Cô kiên quyết giữ lại vết bớt này, đồng thời khuyến khích những người có vết bớt giống cô cũng làm như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn của đài Barcroft TV, Mendes chia sẻ: “Tôi biết rằng tôi có một vết bớt trên mặt, nhưng nó không làm tôi xấu đi mà nó còn giúp tôi cảm thấy đặc biệt hơn. Đó là một vẻ đẹp khác”.

Cô thừa nhận mình chưa bao giờ dùng trang điểm để che đi vết bớt này, cũng chưa bao giờ có ý định xóa nó đi: “Tôi không chọn cách che giấu nó vì tôi biết rằng, đó là một phần của cuộc đời tôi. Đó là phong cách tôi lựa chọn”.

Vết bớt giúp Mendes trở nên khác biệt. Ảnh: Instagram nhân vật

Hồi nhỏ, Mendes đã nhận ra sự khác biệt. Cô hỏi bố mẹ rằng: tại sao con lại có vết bớt này. Những lần như vậy, mẹ của Mendes luôn chân thành trả lời: “Con có những thứ mà người khác không có!”

Với phong cách và lối suy nghĩ đặc biệt này, lượng follow trên instagram của Mendes tăng lên chóng mặt, với hơn 22 nghìn người theo dõi. Nhờ con số này, Mendes nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các nhà thiết kế. Hiện tại, cô đang làm mẫu ảnh cho các công ty thiết kế quần áo và khởi nghiệp với vai trò người ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Vẻ đẹp của Mendes được kì vọng sẽ làm thay đổi rào cản tiêu chuẩn người mẫu trong ngành thời trang, đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều cô gái khác muốn trở thành người mẫu. “Làm người mẫu không cần phải gầy và cao”, Mendes hài hước chia sẻ.

Bạn trai của Mendes chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi nghĩ vết bớt đó là mái tóc của cô ấy. Sau đó tôi đã nhận ra sự khác biệt, cô ấy thật đẹp”. Hiện tại, anh chàng đang đảm nhiệm vai trò nhiếp ảnh gia instagram để giúp Mendes khởi nghiệp.

Sau khi nghiệp người mẫu của Mendes có những bước phát triển đáng mừng, cô đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ những người có vết bớt giống cô, nhờ có cô mà họ đã tự tin hơn rất nhiều.

Mendes chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì vết bớt này. Ảnh: Instagram nhân vật

Người mẫu ảnh là công việc yêu thích của cô. Ảnh: Instagram nhân vật

Instagram có hơn 22 nghìn người theo dõi

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang