Cô vợ hạnh phúc khoe chồng nhưng dân mạng lại điêu đứng vì điều này!

(lamchame.vn) - Câu chuyện “khoe” chồng của cô gái trẻ để giúp các chị em chuẩn bị lấy chồng đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Nói về các ông chồng thì trên mạng xã hội đã xuất hiện đủ các sắc thái, diện mạo từ câu chuyện, lời kể của các cô vợ. Nào là khoe chồng “soái ca”, chiều vợ hết nấc đến những ông chồng lười như hủi, rồi cả tá ông chồng thích bồ bịch...

Mới đây, câu chuyện của một cô vợ đẹp cũng là khoe chồng chiều chuộng trên mạng xã hội đã khiến dân tình xôn xao. Cô kể về việc hai vợ chồng với tình yêu “tốc độ”, quen nhau 2 tháng là xác định cưới hỏi.

Cô tự nhận chồng mình “không được đẹp” nhưng đặc biệt quan tâm, lo lắng cho gia đình. Bằng chứng là vì không muốn vợ sống cảnh mẹ chồng- nàng dâu nên anh chồng quyết dọn ra ở riêng. Sau thời gian chưa đầy 1 năm, cả hai đã mua được căn nhà nho nhỏ và chuẩn bị đón thành viên mới. Cô vợ trẻ kết luận: “Đấy các mom ạ. Lấy chồng giàu hay không không quan trọng. Quan trọng là người đấy yêu thương mình. Chăm chỉ chịu khó là được. Tiền có thể tự mình làm ra nhưng tình cảm vợ chồng thì không đâu các chị nhé”. 

Bài đăng gây sốt của cô gái trẻ về ông xã. Ảnh chụp màn hình. 

Cụ thể dòng chia sẻ của cô gái này: “Đây là chồng em các mom ạ. 18 tuổi em lấy chồng. Chồng em 26. Quen nhau 2 tháng là xác định cưới hỏi. 8 tháng sau mới cưới ạ.

Lúc đầu gia đình em ngăn cấm ghê lắm. Vì anh cũng không được đẹp. Anh lại làm nông làm thuê cho người ta. Gia đình anh cũng không khá giả là mấy, đủ ăn đủ mặc. Nhưng anh hiền lại chịu khó, ít nói, biết kính trên nhường dưới lễ phép. 18 tuổi lấy chồng, em sợ lắm nhưng vì thương cũng vì em là đứa muốn tự lập sớm nên em quyết định theo anh về làm vợ khi trong tay anh không có gì.

Tới giờ vợ chồng em cưới nhau gần 1 năm rồi. Mới lấy nhau về anh xin ra ở riêng luôn vì không muốn em chịu cảnh mẹ chồng nàng dâu. Em với mẹ chồng cũng hợp nhưng vì người  bắc lại ở quê nên người ta dậy sớm lắm. Lại bao nhiêu phong tục nữa. Em lại đang còn con nít sợ không theo kịp được lại khổ.

Dọn ra riêng hai vợ chồng thuê nhà nhà ở để lập nghiệp với 50 triệu trong tay (tiền em bán hết vàng bố mẹ em cho làm của hồi môn). Hai vợ chồng mở quán bán lan nho nhỏ. Thiếu thốn nhiều lắm nhưng hai vợ chồng bảo ban nhau rồi cũng qua hết các mom ạ. Mới ra riêng được 1 tuần em phát hiện có thai luôn. Nửa mừng nửa lo. Lo vì mới ra riêng cuộc sống bấp bênh chưa ổn định, tiền thì lúc có lúc không. Cuộc sống hai vợ chồng lo không đủ làm sao mà nuôi con bây giờ. Em nhiều khi nghĩ quẩn lắm đấy chứ. Chồng động viên an ủi em lại lấy lại được tinh thần các mom ạ. Chỉ tội chồng em mới cưới 54kg mà giờ còn 49kg lo cho vợ cho con cực khổ. Lao vào làm như điên. Em nhìn mà xót. Cho tới bây giờ, em còn hơn tháng nữa đẻ rồi các mom ạ. Bọn em cũng dọn vào tổ ấm của bọn em, đón con em chào đời trong ngôi nhà nhỏ của hai đứa. Tuy nhà chỉ vẹn vẹn 56m2 thôi nhưng cũng là cố gắng của bọn em gần năm qua. Tuy có nợ nần 1 khoản be bé nhưng đối với em như vậy là may mắn lắm rồi

Đấy các mom ạ. Lấy chồng giàu hay không không quan trọng. Quan trọng là người đấy yêu thương mình. Chăm chỉ chịu khó là được. Tiền có thể tự mình làm ra nhưng tình cảm vợ chồng thì không đâu các chị nhé.

Không phải em khoe chồng. Em muốn chia sẻ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng em. Em muốn khẳng định rằng lấy chồng sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là tìm đúng nửa kia của cuộc đời. Trong hôn nhân chắc chắc ai cũng có lúc xích mích cãi vã nhau nhưng nhường nhịn và nhìn lại khoảng thời gian hai người cùng cố gắng để bỏ qua mọi chuyện”.

Khỏi phải nói, sau câu chuyện của bà mẹ trẻ này tâm sự đã khiến dân mạng phát sốt thế nào. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặc biệt chú ý đến bức ảnh khoe chồng của nữ chính.

Chân dung cô gái trong câu chuyện và chồng mình. 

Cô tự nhận chồng mình chẳng đẹp trai nhưng sau khi hiểu được tình cảm của người đàn ông dành cho cô, dân mạng khẳng định ai cũng ao ước gặp được tình yêu như cặp vợ chồng “đũa lệch” này. Ngoại hình “khác xa” của cô vợ và anh chồng cũng được nhiều người bàn tán, nhưng hơn hết mọi người để lại những lời chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ với gia đình nhỏ của cô gái này.

Bạn Phong Hà viết: “Chúc mừng hai bạn! Có gian nan mới hiểu được tình cảm vợ chồng, qua được giai đoạn khó khăn này thì mới càng thấy trân trọng người kia bạn ạ”.

“Sự lựa chọn của bạn không được ủng hộ vì cũng có cái lý của nó. Nhưng hãy chứng minh mình sẽ thật hạnh phúc bạn nhé”, Facebook Xu Anh động viên.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang