Cô vợ lên mạng nhờ cao thủ xử lý vấn đề muôn thuở: 'Khi người yêu cũ nhắn tin cho chồng, giải quyết sao cho êm?'

(lamchame.vn) - Chị em luôn bị ám ảnh bởi những những “em gái mưa”, cô bạn thân và đặc biệt là người yêu cũ của chồng. Chỉ cần 1 tin nhắn qua lại thôi rất có thể “bóp nghẹt” cuộc hôn nhân đang rất hạnh phúc rồi.

Lên mạng nhờ cao kiến của chị em là cách mà nhiều cô nàng, bà vợ thường làm mỗi khi gặp vấn đề vướng mắc trong chuyện tình cảm của mình.

Tương tự kế sách này, mới đây chị vợ có tên D.T đã lên một diễn đàn mạng xã hội dành cho các Eva đặt câu hỏi: “Người yêu cũ của chồng nhắn tin cho chồng, các bác giải quyết thế nào cho êm?” và nhờ chị em giúp đỡ.

Câu hỏi khiến nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Ảnh chụp màn hình. 

Bài viết ngắn gọn này đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Sau phần thắc mắc này, đã có rất nhiều bình luận của chị em để lại lời tư vấn cho chị vợ này nhằm giúp chị giải quyết cho “êm” vấn đề này. Dường như được gãi trúng chỗ ngứa, nhiều người đã nhanh tay để lại lời bình luận thể hiện sự đồng càm và cho hay mình cũng đã gặp tình huống tương tự trên.

Chơi Nốt Đêm Nay hài hước để lại lời khuyên: “Mình phải đi sớm hơn nó 1 bước em ạ, Khử chồng trước khi nó lấy mất, giải quyết nhanh gọn, không để lại dấu vết”.

ĐặngĐạt KhánhHuyền thì cho rằng: “Hỏi cho rõ ràng rồi giải quyết cho xong bạn ạ”.

Trong khi đó, có nhiều chị vợ rất “lầy” đã khuyên “Lấy điện thoại của chồng,  nhắn tin cho người yêu mới của mình mùi mẫn vào”.

Ảnh minh họa.

Có những bà vợ cao tay thế này đây: “Lúc này nên nhẹ nhàng với chồng, biết là tức là cay nhưng vẫn phải yêu thương tin tưởng chồng kiểu lạt mềm buộc chặt ý. Xong rồi xem thái độ chồng không ổn là đánh úp luôn”.

Doãn Quỳnh Giang thì lại tỏ ra khá lạc quan: “Chồng mình như thế nào chứ con kia như thế nào không quan trọng”.

Chắc chắn sau rất nhiều cao kiến của dân mạng, cô vợ này đã có cho riêng mình giải pháp để đối phó với tin nhắn “không mời mà đến” của cô người yêu cũ chồng.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang