Có với nhau 4 mặt con, Lý Hải chưa một lần làm điều lãng mạn cho bà xã Minh Hà

Cặp đôi Lý Hải – Minh Hà vừa có những chia sẻ trên sóng truyền hình về nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống gia đình và sự nghiệp của nam ca sỹ “Trọn đời bên em”.

Nổi tiếng từ thời kỳ đầu của dòng nhạc trẻ, Lý Hải là cái tên quen thuộc của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Đặc biệt là thời điểm anh bắt đầu chuỗi phim ca nhạc Trọn đời bên em thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả và nhờ đó, một lần nữa mang Lý Hải trở lại đỉnh cao danh vọng.

Tuy nhiên, sau “Trọn đời bên em 10”, Lý Hải quyết định ngừng lại và chuyển hướng sang điện ảnh. Nhờ sự hỗ trợ của vợ Minh Hà, anh bắt đầu thu thập tư liệu để học về sản xuất điện ảnh, biên kịch và đạo diễn. Sau sản phẩm đầu tiên hợp tác cùng Nhật Cường, Lý Hải bắt tay thực hiện tác phẩm đầu tay của mình mang tên “Lật mặt”.

Chia sẻ tại chương trình, nam ca sỹ nghẹn ngào: “Khi đọc kịch bản, các nhà đầu tư rất thích và muốn đầu tư ngay. Vậy mà vừa biết tôi đạo diễn thì họ lập tức trả kịch bản về”. Lý Hải kể thêm: “Có một ngôi sao nhận tiền cọc và đã ký hợp đồng nhưng khi biết tôi làm, người ta cáo bệnh rồi trả lại tiền không đóng nữa”. Khi được Trấn Thành hỏi, Lý Hải chân thành nói: “Người ta làm vậy là đúng để bảo vệ tên tuổi của mình - điều vất vả lắm họ mới gầy dựng được. Mình làm dở thì mang tội”.

Sau bao nỗ lực, “Lật mặt” cũng có được sự góp mặt của Trường Giang - dù ở thời điểm đó, Trường Giang vẫn còn là một cái tên chưa mấy nổi bật trong showbiz. Và như ai cũng thấy, cuối cùng Lý Hải không mất nhà, không mất xe mà ngược lại còn thu về 72 tỉ sau 2 tháng phim trụ rạp.


Thành công với dự án điện ảnh đầu tay, Lý Hải tiếp tục đầu tư làm tiếp phần 2, phần 3 để đền đáp sự ủng hộ của khán giả hâm mộ

Nhưng, sau tất cả, thành công lớn nhất của Lý Hải cho đến thời điểm hiện tại chính là người vợ tào khang Minh Hà - người luôn động viên, tiếp sức cho chồng trước "biển lớn" cuộc đời. Để thực hiện tác phẩm điện ảnh đầu tiên, Minh Hà đã thôi thúc chồng dốc hết lực mà làm. Cô tâm sự: “Anh Hải sợ nghèo chứ Hà không sợ”. Khi Lý Hải bị nhà đầu tư chối từ, Minh Hà đã là người thúc đẩy: "Cứ làm đi anh, bất quá thì ra đường ở tiếp thôi".

Minh Hà quen Lý Hải trong suốt 4 năm đại học. Cô cho biết mình và Lý Hải muốn cưới nhau ngay nhưng vâng lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất xong bằng Cử nhân. Cách nhau 16 tuổi, Lý Hải đã đến tuổi nên lập gia đình nhưng Minh Hà vẫn còn dang dở nghiệp sách đèn. Sợ người yêu phải chờ đợi quá lâu, Minh Hà đã chủ động chia tay để Lý Hải có thể đến với người phụ nữ khác. Tuyệt nhiên, Lý Hải cũng không hề níu kéo. Nhưng mới rời nhau được 3 tuần thì cô sinh viên Minh Hà đã chủ động chạy đến tìm gặp người yêu vì nhớ nhung vô bờ. Để Lý Hải không sốt ruột, Minh Hà hứa: “Em học xong thạc sĩ thì mình sẽ đám cưới liền”.

Có với nhau 4 thiên thần nhỏ nhưng Lý Hải thú nhận chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ. Minh Hà “mách tội” chồng: Thói xấu của Lý Hải là xấu đói, mỗi lần đói mà không có đồ ăn là rất cộc tính. Minh Hà còn nói thêm cô rất ghét chồng ở khoản nói chuyện cộc lốc. Lý Hải thừa nhận từ ngày quen nhau đến giờ chưa lần nào tặng hoa cho vợ, chỉ trừ một vài lần đi hát về được tặng hoa thì tặng ngược lại cho vợ. Minh Hà cũng bộc bạch: “Anh Hải không có thói quen mua quà tặng vợ vì tiền Hà giữ hết nên cũng không có tiền để mua quà tặng vợ.”

Nhưng bù lại điểm cộng của “gã khờ” này chính là “4 lần Hà đi sanh anh Hải luôn bên cạnh Hà và chở Hà đi sinh.”


Khi được Trấn Thành đề nghị mua món quà tặng vợ, đạo diện phim Lật Mặt bình tĩnh quay sang hỏi: “Em thích gì để anh mua tặng luôn!” khiến khản giả ngã ngửa!

Nên duyên vợ chồng cùng Lý Hải, Minh Hà đã tập từ bỏ những "hào quang" của riêng mình. Cô quyết định vừa chăm con, vừa lấy bằng Tiến sĩ ngành Luật thương mại quốc tế bằng cách du học từ xa. Minh Hà cũng phải nhiều lần đấu tranh tư tưởng vì công việc của cô và Lý Hải khiến cả hai như "Ngưu Lang - Chức Nữ". Nếu Minh Hà làm việc trong giờ hành chính thì Lý Hải ra khỏi nhà vào lúc 6 giờ tối rồi trở về vào 2 giờ đêm. Thế nhưng, Lý Hải luôn cố gắng dành tất cả thời gian cho gia đình. “Thậm chí, anh ấy còn siêng chơi với con hơn Hà. Dù bận rộn nhưng 4 lần sinh con, anh Hải đều luôn ở bên Hà”.

Một số hình ảnh hạnh phúc hiện tại của gia đình nam ca sỹ Lý Hải và bà xã Minh Hà: 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang