Cơi nới chiều cao cho nàng thấp bé với 5 chiêu biến tấu từ những món đồ cực kỳ cơ bản của mùa Thu

Vẫn là những item quen thuộc của mùa Thu như blazer, quần ống rộng, áo denim... nhưng chỉ cần thay đổi một chút là đã có thể 'cơi nới' chiều cao khiêm tốn của bạn.

Nếu như trong mùa Hè, các cô nàng thấp bé có thể tung tăng với short, váy ngắn hay áo crop-top để "vớt vát" chút chiều cao cho mình thì sang mùa Thu những trang phục ấy dường như không còn phù hợp nữa. Khi thời tiết chuyển dần sang mát mẻ, dễ chịu thì bạn sẽ cần nhiều hơn đến những thiết kế có phần lửng và dài hơn, nhưng chính chúng lại chẳng giúp gì cho chiều cao, vóc dáng vốn dĩ đã khiêm tốn của bạn.

Để giải đáp những băn khoăn luôn hiện hữu trong đầu bạn, chúng tôi đưa đến cho bạn những tips "cứu tinh" cho những nàng nấm lùn trong thu này. Vẫn là những item quen thuộc của mùa Thu như blazer, quần ống rộng, áo denim... nhưng chỉ cần thay đổi một chút là đã rất hữu ích cho chiều cao khiêm tốn của bạn.

Hack chiều cao - Ảnh 1.
 

#1. Diện blazer cùng chân váy/shorts cạp cao

Nếu đã sở hữu chiều cao khiêm tốn, các bạn đừng diện blazer cùng quần ống rộng lùng bùng, chiêu hack dáng đỉnh cao nhất cho bạn chính là mix cũng chân váy/shorts cạp cao khoe chân triệt để. Cũng đừng cài kín cả khuy áo, buông hờ một chút lại tạo nét ngẫu hứng và cải thiện vóc dáng đáng kể cho bạn.

Hack chiều cao - Ảnh 2.
 

#2. Nên diện áo blazer/ cardigan dáng ngắn hoặc lửng ngang hông

Những dáng áo khoác ngắn chính là trợ thủ đắc lực dành cho các nàng thấp bé bởi nó sẽ "cơi nới" chiều cao và tôn eo thon đáng kể cho vóc dáng của bạn. Ngay cả khi diện cùng quần ống rộng thì một thiết kế áo khoác lửng cũng tạo hiệu ứng thanh thoát, cao ráo hơn cho bạn.

Hack chiều cao - Ảnh 3.
 

#3. Diện đồ nguyên cây

Những set đồ nguyên cây, cũng tông màu luôn tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát và cao ráo hơn nhiều nhờ sự liền mạch từ trên xuống dưới. Nhưng một khi đã diện nguyên cây thì bạn nên sơ vin áo lại, nếu không thì hãy nhờ đeo túi chéo ngang eo để phân biệt trên dưới và nhấn vào vòng eo thon, có như vậy tổng thể mới không bị thẳng đuột, nuốt dáng.

Hack chiều cao - Ảnh 4.
 

#4. Chọn giày xuyệt tông với áo hoặc quần/chân váy

Ngay cả cách bạn chọn giày cũng góp phần hack chiều cao hiệu quả. Chú ý chọn giày xuyệt tông với áo hay quần/chân váy bạn đang mặc để tạo độ đồng điệu cho tổng thể, nhờ vậy chiều cao của bạn cũng được "cơi nới" đáng kể.

Hack chiều cao - Ảnh 5.
 

#5. Chọn túi đeo vai, túi quai lửng ngang hông thay vì quai dây dài lượt thượt

Tưởng chẳng liên quan nhưng cách bạn chọn và đeo túi cũng tác động đến vấn đề chiều cao. Những chiếc túi đeo chéo có quai dây quá dài, vừa dài lượt thượt vướng víu vừa không hỗ trợ hack dáng cho bạn. Thay vì chọn những thiết kế có phần quai dài quá hông, nàng công sở hãy chuyển sang những kiểu túi có phần quai lửng ngang hông/eo, không những cải thiện chiều cao mà 3 vòng cũng ảo diệu hơn nhiều.

Hack chiều cao - Ảnh 6.
 

Nguồn: Instagram

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/coi-noi-chieu-cao-cho-nang-thap-be-voi-5-chieu-bien-tau-tu-nhung-mon-do-cuc-ky-co-ban-cua-mua-thu-162201409201231069.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang