Con dâu NSƯT Trần Hạnh chia sẻ cha chồng ra trông cửa hàng chỉ để vui vẻ hơn

"Bản thân tôi cũng chẳng còn quá bận tâm, vì đây không phải lần đầu có những thông tin không đúng mà người ta nói về ông như vậy", con dâu nghệ sĩ Trần Hạnh chia sẻ.

NSƯT Trần Hạnh nổi tiếng với hình tượng 1 "lão nông" hiền lành, chất phác trên màn ảnh. Ngoài đời, ông cũng có cuộc sống hết sức giản dị. Đã ngoài 80 tuổi, ông vẫn đau đáu với nghề và mong muốn được đi diễn.

Song, thời gian gần đây, phần vì sức yếu, phần vì tuổi đã cao, ông gần như không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây nhất, thông tin NSƯT Trần Hạnh dù đã 89 tuổi vẫn phải "mưu sinh bằng việc bán giày, bán mũ" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

NSƯT Trần Hạnh tại cửa hàng của con dâu.

Liên hệ với chị Hồng - con dâu NSƯT Trần Hạnh về thông tin trên thì cô cho hay:

"Tôi đã đọc qua thông tin đó và thật sự thì nói ông (NSƯT Trần Hạnh - PV) phải mưu sinh bằng việc bán nón, bán giày là hơi nâng cao quan điểm.

Không chỉ những người thân quen, hàng xóm mà rất nhiều khán giả và báo chí đều biết rằng, ông thường xuyên có mặt ở cửa hàng của chúng tôi từ nhiều năm nay.

  • "Nghệ sĩ Trần Hạnh cũng không được đặc cách xét danh hiệu NSND"

Trước đây, khi ông khỏe ông còn thỉnh thoảng đi lấy hàng giúp tôi. Nhưng dạo gần đây, đặc biệt là từ sau Tết, ông bị ốm, sức khỏe kém đi nên chỉ ra ngồi ở cửa hàng cho vui mà thôi.

Mà nói thật, hằng ngày ông ra đây 2 buổi: Từ 8-9h sáng và 5-6h chiều, nhưng gia đình đều có người đưa đón chứ ông không phải tự đi.

Ông ra ngồi cửa hàng chỉ giống như 1 thú vui để ông thấy ông vẫn còn giúp được con cháu chứ nào có phải chúng tôi nhờ ông bán hàng đâu, sao có thể gọi là ông "mưu sinh" bằng việc đó được?".

Chị Hồng - con dâu NSƯT Trần Hạnh.

Chị Hồng cũng cho hay, cô cảm thấy mệt mỏi trước những thông tin không chính xác này, song cô và gia đình cũng không quá bận tâm:

"Ngay sau khi thông tin đó được đăng tải, những người thân quen đã đọc được. Họ gọi cho tôi rồi bảo may mà họ biết thực hư sự việc, chứ nếu không sẽ trách oan chúng tôi.

Bản thân tôi cũng chẳng còn quá bận tâm, vì đây không phải lần đầu có những thông tin không đúng mà người ta nói về ông như vậy".

Con dâu NSƯT Trần Hạnh khẳng định, việc ông nói nhớ nghề, muốn đi diễn đơn thuần chỉ là vì ông yêu công việc chứ không phải do gia đình thiếu thốn:

"Hàng tháng, ông vẫn có lương hưu. Hơn nữa, con cái đầy đàn, chúng tôi chẳng đời nào để ông phải vất vả mưu sinh".

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang