Con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu: Mình kịp "ăn cắp" của ba mẹ mỗi người một chút

Trên sân khấu mẹ nhì xa hoa lộng lẫy thế nhưng về nhà chỉ có lo xem nhà có đồ ăn chưa, nấu ăn cái gì", Cece Trương chia sẻ.

"Nhiều người suy nghĩ mình sinh ra từ vạch đích"

Sau gần 30 năm bên nhau với biết bao thăng trầm cuộc sống, Khắc Triệu - Cẩm Vân vẫn được khán giả nhắc đến như một "cặp đôi vàng" của làng âm nhạc Việt Nam. Cuộc tình đẹp, thăng hoa và đầy xúc cảm của họ đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hai cô con gái Triệu Mẫn và Vân Khánh là kết quả của tình yêu đó. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc nên cả Triệu Mẫn và Vân Khánh đều được thừa hưởng khả năng ca hát, chơi nhạc cụ từ bố mẹ.

Thế nhưng chỉ có cô con gái út (tên thật Trương Hoàng Vân Khánh, sinh năm 1998) muốn theo đuổi con đường âm nhạc của bố mẹ với nghệ danh Cece Trương.

Con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu: Mình kịp ăn cắp của ba mẹ mỗi người một chút - Ảnh 1.

Cece Truong (ngoài cùng bên trái) và cô chị gái Triệu Mẫn (ngoài cùng bên phải)

 
 

Từ nhỏ, CeCe Trương và chị gái đã được bố mẹ cho đi du học. Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế tại ERC Institute, cô nhận ra tình yêu và niềm đam mê của mình dành cho âm nhạc nên đã quyết định chuyển hướng.

Hiện nay, Cece Trương đang là một trong những ca sĩ trẻ được khá nhiều khán giả yêu mến tại các phòng trà và các chương trình âm nhạc ở cả trong nước lẫn hải ngoại.

Các sản phẩm âm nhạc của Cece Trương đều được đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp nên nhận được sự ủng hộ khá lớn từ công chúng.

Cece Trương cho biết việc làm con gái của hai nghệ sĩ nổi tiếng vừa tạo thuận lợi nhưng cũng gây nhiều áp lực cho cô trên con đường âm nhạc.

"Nhiều người suy nghĩ mình "sinh ra từ vạch đích" nhưng thật ra không có con đường nào trải bằng hoa hồng. Cece đã phải cố gắng rất nhiều để khẳng định bản thân.

Một áp lực nữa đó chính là không tránh khỏi việc mọi người so sánh giữa Cece và mẹ. Cece không thể hát dòng nhạc của mẹ và cũng không thể hát hay hơn mẹ, chỉ có thể nhìn mẹ để cố gắng.

Cece cũng không muốn lấy việc làm con của bố mẹ làm bệ đỡ cho mình mà muốn bản thân phải tự đi bằng khả năng và sức lực của chính mình.

Phải nỗ lực để khán giả nhìn nhận mình là nữ ca sĩ CeCe Trương chứ không chỉ là "con gái Cẩm Vân Khắc Triệu" nữa", cô trải lòng.

Cece Trương cho biết ban đầu ba mẹ không cho cô đi hát. Mãi sau này thấy con gái mê quá nên quay ra ủng hộ và cùng thúc đẩy để cô phát triển. Đồng thời đưa những lời khuyên quý báu cho cô con gái.

Dòng nhạc Cece Trương muốn theo đuổi là RnB, Soul vì lý do "vừa gai góc, vừa đầy năng lượng nhưng cũng nữ tính được khi cần", cô nói.

Đặc biệt, Cece Trương khẳng định sẽ đi theo con đường "scandal-free", không theo đuổi những thứ ồn ào của showbiz mà chỉ tập trung vào âm nhạc, giống cách bố mẹ cô từng đi. Bởi Cece Trương tin vào sự nhạy bén cũng như sự chọn lọc sáng suốt của khán giả.

Con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu: Mình kịp ăn cắp của ba mẹ mỗi người một chút - Ảnh 3.
 
 

"Trên sân khấu mẹ nhìn xa hoa lộng lẫy thế nhưng về chỉ lo nhà có đồ ăn chưa"

Ở tuổi 22, CeCe Trương sở hữu chiều cao 1.7m, gương mặt cá tính và phong cách thời trang khá ấn tượng.

Không chỉ giống về mặt ngoại hình, Cece Trương còn cho biết cô là tổng hoà tính cách của cả ba và mẹ.

"Mình kịp "ăn cắp" của ba mẹ mỗi người một chút. Ba thì nói Cece dễ thương giống mẹ. Mẹ thì nói Cece "ba gai" giống ba.

  • Bữa cơm tất niên giản dị của gia đình Cẩm Vân – Khắc Triệu

Nhiều người nói có thể nhìn thấy được cả ba và mẹ trong Cece, mà mình cũng thấy vậy. Cece truyền thống giống mẹ, phần còn lại của Cece thì thả lỏng, thoả mái và cũng "quậy" giống ba.

Cece thần tượng ba mẹ mình. Tinh yêu, cách đối nhân xử thế, hoạt động nghề nghiệp. Ba Cece là người rất khó nhưng thương hai chị em, hay bị chọc là "ủ măm kỹ quá". Trên sân khấu mẹ nhì xa hoa lộng lẫy thế, nhưng về nhà chỉ có lo xem nhà có đồ ăn chưa nấu ăn cái gì...

Cece là một người hướng về gia đình nhiều. Tự lập được nhưng phải có gia đình bên cạnh. Cả nhà Cece 4 người đều cộng hưởng với nhau. Chị Cece ở bên Mỹ dù không làm nghệ thuật nhưng có đầu óc rất sáng tạo và nhạy bén nên hỗ trợ mình rất nhiều.

Cece chỉ nghĩ đơn giản, nhiều người muốn có một gia đình đầy đủ ấm ếm như vậy còn chưa có được, nói chi là một gia đình nghệ sĩ", Cece Trương tâm sự.

Chứng kiến tình yêu của ba mẹ dành cho nhau, Cece Trương tiết lộ cô cũng luôn ao ước trong tương lai mình cũng có một gia đình riêng như thế.

"Ngày xưa Cece cứ nghĩ mặc định lớn lên sẽ làm ca sĩ và chắc bạn đời của em kiểu gì cũng đánh trống giống ba (cười). Nhưng lớn lên mình mới biết không dễ được như vậy.

Mẹ Cece tới bây giờ lâu lâu đang ngồi vẫn tự nhiên la làng lên "công nhận ổng đẹp trai thiệt !! Hát hay quá, đánh trống ghê thiệt !", nữ ca sĩ 9X tiết lộ.

Con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu: Mình kịp ăn cắp của ba mẹ mỗi người một chút - Ảnh 6.
Con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu: Mình kịp ăn cắp của ba mẹ mỗi người một chút - Ảnh 7.
Con gái Cẩm Vân - Khắc Triệu: Mình kịp ăn cắp của ba mẹ mỗi người một chút - Ảnh 8.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-cam-van-khac-trieu-minh-kip-an-cap-cua-ba-me-moi-nguoi-mot-chut-162201111134403172.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang