Con gái cưng té vào bùn lấm lem mặt mũi, bố và mẹ có thái độ trái ngược, ánh mắt của đứa trẻ là cả bầu trời "uất ức"

Đoạn video ghi lại cảm xúc sau khi con gái té vào vũng bùn của ông bố thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tuổi thơ của mỗi đứa trẻ đều gắn liền với rất nhiều trò nghịch ngợm, quậy phá. Bên cạnh đó, trẻ cũng có không ít những kỷ niệm hài hước, cười ra nước mắt cũng vì tính tò mò và hiếu động.

Dù rất đau đầu, đôi lúc bất lực và mệt mỏi nhưng cũng từ những sự cố này, phụ huynh sẽ giúp cho trẻ học hỏi được nhiều kinh nghiệm, từng bước nhận thức được đúng sai và dạy dỗ con trở thành người tốt hơn.

 
 

Mới đây một đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng.

Cụ thể, một bé gái sống tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) vì nghịch ngợm nên vô tình ngã vào vũng bùn đen. Nhìn con gái rượu đang rất xinh xắn bỗng nhiên cả người lấm lem bùn đất vừa bẩn vừa hôi, bố mẹ của cô gái có cách phản ứng khác biệt làm cho dân mạng thích thú.

Khi thấy con gái ngã vào vũng bùn, mặt mũi lem luốc, người mẹ không khỏi xót xa lao nhanh tới đỡ con dậy. Người mẹ nhẹ nhàng ôm con gái vào lòng, mặc cho bùn đất dây bẩn ra đầy quần áo cũng không ngại ngần gì. Cô con gái từ hoảng sợ khóc lóc rồi nằm im trong vòng tay mẹ. Hẳn là cô bé tủi thân lắm nhưng đã cảm thấy yên tâm phần nào.

Con gái cưng té vào bùn lấm lem mặt mũi, bố và mẹ có thái độ trái ngược, ánh mắt của đứa trẻ là cả bầu trời
 

Trái ngược lại hoàn toàn, người bố chứng kiến con gái hóa "người bùn" thì không nhịn nổi liền cười như điên như dại rồi lấy điện thoại ra ghi hình lại. Quả thật, trong gia đình không phải lúc nào cũng có được những tình huống hài hước như thế này và với bản chất là "cậu bé to xác", dĩ nhiên các ông bố sẽ không thể bỏ qua.

Cô bé bị bố cười chọc ghẹo không khỏi uất ức nên đã ném ngay cho bố một ánh nhìn chất chứa nỗi niềm. Dù thế nào đi nữa, trong mắt của cộng đồng mạng, đây đúng là hình ảnh của một gia đình vô cùng hạnh phúc khiến họ bồi hồi nhớ lại câu chuyện của bản thân.

Con gái cưng té vào bùn lấm lem mặt mũi, bố và mẹ có thái độ trái ngược, ánh mắt của đứa trẻ là cả bầu trời
 

"Tôi nhớ hồi nhỏ vì mải chơi không chú ý nên đã té vô một bãi rác to hôi thối. Mẹ tôi không hề ngại đã lao vào bãi rác kéo tôi lên rồi ôm tôi vào lòng an ủi. Kỷ niệm này khiến tôi nhớ mãi không quên".

"Nhìn cô bé này khiến tôi cười đau bụng. Nhớ hồi nhỏ có lần tôi cũng nghịch bùn đến toàn thân bị bùn bao kín mít, chừa mỗi 2 con mắt. Hàng xóm chạy về mách mẹ, tôi tưởng sẽ bị đánh cho tơi bời. Nào ngờ mẹ không nói gì, chỉ nhẹ nhàng kéo tôi ra sông tắm rửa cho sạch sẽ rồi về nhà".

"Tôi nghĩ chắc chỉ có người mẹ thật sự mới không ngại những lúc con cái bẩn thỉu và hôi hám như thế này. Thật sự xúc động!".

(Nguồn: 163)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-cung-te-vao-bun-lam-lem-mat-mui-bo-va-me-co-thai-do-trai-nguoc-anh-mat-cua-dua-tre-la-ca-bau-troi-uat-uc-162212108000852123.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang