Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai

Con gái đỡ đầu của Quyền Linh là Kim Hoàn vừa góp mặt trong show thực tế 'Love House' để tìm kiếm tình yêu.

13 mùa thành công với nhiều cặp đôi mới, nhiều câu chuyện lãng mạn, Love House - Ngôi Nhà Chung tiếp tục hành trình kết nối trái tim với series 14. Vẫn là chiếc xe hồng quen thuộc với 7 ngày sống cùng một mái nhà của những người trẻ độc thân quyết tâm tìm một nửa cho mình. Được biết, Love House 14 bắt đầu từ TP.HCM và sẽ khám phá thành phố tình yêu Đà Lạt để cảm xúc thăng hoa cho những cặp đôi mới.

Đồng hành cùng các chàng trai trong 7 ngày tại Ngôi Nhà Chung chính là 4 cô nàng đáng yêu với 4 màu sắc cá tính riêng biệt. Đậu Thị Kim Hoàn (Kim) - "chị cả" O2O Girl Band - nhóm nhạc nữ được MC Quyền Linh nhận làm con gái nuôi cũng tham gia hành trình này, sau khi Ca Ca (một thành viên khác của nhóm) đã có chuyến trải nghiệm tình yêu đặc biệt ấn tượng tại Love House.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 1.

Kim Hoàn.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 2.

Kim Hằng.

Cô gái thứ hai của Love House 14 là Kim Hằng, hiện đã sở hữu cho riêng mình một tiệm spa, kiêm luôn công việc streamer với lượt theo dõi khá lớn. Cô gái tiếp theo là Thủy Tiên - nhân viên Marketing, cuối cùng là thành viên nhỏ tuổi nhất là Ngọc Linh (19 tuổi) hiện đang là diễn viên tự do.

Mùa 14 sẽ có sự xuất hiện của 4 chàng trai ưu tú, khôi ngô với nhiều tài năng ấn tượng. Khoa Trần - vận động viên bóng rổ sở hữu chiều cao ấn tượng, hiện đang hoạt động trong đội tuyển bóng rổ Việt Nam và VBA, diễn viên Văn Anh Duy - chàng trai từng gây ấn tượng trong phim Mùa hè sôi động và series phim Tiệm bánh hoàng tử bé. Hai chàng trai còn lại là Bùi Duy Anh - ca sĩ tự do và cũng là một idol nổi bật của app Bigo Live; và Dương Thành Chiến - hot TikToker điển trai.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 3.

Ngọc Linh.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 4.

Thành Chiến.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 5.

Đăng Khoa.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 6.

Anh Duy.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 7.

Duy Anh.

Những nhân tố mới này chắc chắn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn trong hành trình ghép đôi thú vị và đầy bất ngờ ở mùa 14 - khi đa số các thành viên đều hoạt động nghệ thuật và được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, "lắm mối tối nằm không" là thật nên hành trình mùa 14 sẽ thật đặc biệt để kết nối những người trẻ, được nhiều người yêu thích nhưng trên tình trường thì vẫn đơn chiếc. Bởi ai cũng xứng đáng được hạnh phúc và tìm được một nửa phù hợp nhất với mình.

Con gái đỡ đầu xinh đẹp của Quyền Linh đến show thực tế tìm bạn trai - Ảnh 8.

Hình ảnh đầu tiên của các thí sinh tham gia chương trình.

8 trai xinh gái đẹp sẽ trải qua 7 ngày sống cùng nhau và trải nghiệm một hành trình tuổi trẻ đáng nhớ. Đây cũng là cơ hội để các thành viên tìm hiểu, gần gũi và cảm nhận được những rung động đầu tiên với nhau. Kết thúc hành trình, các thành viên sẽ có một buổi tiệc tỏ tình lãng mạn tại khu biệt thự của người đẹp Lý Nhã Kỳ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-do-dau-xinh-dep-cua-quyen-linh-den-show-thuc-te-tim-ban-trai-162211702162644490.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang