Con gái nói có "quái vật" sống trong nhà, mẹ một mực không tin cho rằng con giỏi tưởng tượng để rồi ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng này

Bà mẹ đã chia sẻ câu chuyện hài hước của gia đình mình khiến cư dân mạng cũng được phen 'thót tim' để rồi phải cười lăn lóc với 'khổ chủ'.

Giống như bất kỳ ông bố bà mẹ nào, chị Caitlin Burch và chồng vô cùng yêu thương 2 cô con gái, bé lớn 9 tuổi và con gái út 7 tuổi. Và cũng giống như nhiều gia đình khác, cặp bố mẹ này hoàn toàn hiểu rõ bọn trẻ rất thích nghịch ngợm và trí tưởng tượng của chúng thì luôn bay vô cùng cao và vô cùng xa...

Vậy nên mới có câu chuyện dở khóc dở cười như thế này xảy ra trong ngôi nhà nhỏ của vợ chồng Caitlin ở bang Ohio (Mỹ). Caitlin đã chia sẻ câu chuyện hài hước của gia đình mình khiến cư dân mạng cũng được phen "thót tim" để rồi phải cười lăn lóc với "khổ chủ".

Con gái nói có

Gia đình nhỏ nhà Burch.

Vào một đêm hè năm 2018, cô con gái nhỏ của Caitlin chạy đến chỗ mẹ và nói rằng cô bé đã nhìn thấy một con "quái vật" kỳ lạ chạy xung quanh trong phòng ngủ của hai chị em. Caitlin cũng nghĩ có lẽ chỉ là một con chuột nhắt chạy qua và cô con gái nhỏ với trí tưởng tượng phong phú đã thổi phồng sự thật lên khiến chuyện như thể trong phim khoa học viễn tưởng vậy. Cô bé 7 tuổi còn khăng khăng sẽ không ngủ trong phòng nữa vì sợ quái vật.

Caitlin kể: “Con bé còn dùng tay miêu tả để tôi thấy kích thước của con vật lạ đó và nói rằng nó có bộ lông rất mượt. Tôi và chồng lập tức chạy vào phòng của các con tìm, nhưng không thấy gì cả". Đương nhiên, Caitlin và chồng đều hiểu rằng một con vật to lớn như miêu tả của con gái thì không thể nào thoát khỏi tầm mắt của họ được, đặc biệt là khi họ đã tìm khắp các ngóc ngách của căn phòng. 

Sự việc tưởng như đã trôi vào dĩ vãng và đó chỉ đơn giản là trò đùa của con gái Caitlin nhưng chị vẫn bận tâm cho đến 3 đêm sau đó. 

Vào khoảng 3 giờ sáng, con gái lớn của Caitlin hoảng sợ đánh thức bố mẹ và nói rằng cô bé cũng vừa nhìn thấy sinh vật lạ. "Chồng tôi chạy ngay qua phòng các con để kiểm tra", Caitlin kể. "Khi anh ấy quay lại, anh ấy rất thản nhiên nói con bé nói đúng". Rốt cuộc thì sinh vật lạ quả thực xuất hiện trong nhà họ.

Con gái nói có
 
Con gái nói có

Vị khách lạ thập thò phía sau hộp bút của con gái Caitlin.

Con quái vật mà con gái út của Caitlin miêu tả hóa ra là một con Chồn túi Opossums. Nó đã ở trong căn phòng của 2 cô bé được 3 ngày. Không cần phải nói gì nữa, cô con gái út đã được "minh oan".

Con gái nói có
 

"Đó là một khoảnh khắc kinh hoàng. Đáng lẽ, chúng tôi nên nhận ra rằng một số thứ trong nhà đã bị bới tung. Một số đồ chơi bị xáo trộn. Thức ăn của chó cưng bị ăn trộm. Vậy mà chẳng ai nhận ra", Caitlin nói. Chồng của cô đã mất khoảng 2 giờ để đưa con vật trở về với thế giới hoang dã.

Con gái nói có

Cô bé được bố mẹ mua cho một con chồn túi bằng bông.

Chồn túi Opossums (hay còn gọi là Thú có túi Ôpôt) là loài động vật thuộc lớp có vú, chúng thường sống ở phía Tây Bán cầu, gồm hơn 103 loài xếp vào 19 chi khác nhau. Chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ.

(Nguồn: The Dodo)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-noi-co-quai-vat-song-trong-nha-me-mot-muc-khong-tin-cho-rang-con-gioi-tuong-tuong-de-roi-ngo-ngang-khi-chung-kien-canh-tuong-nay-162202111150154126.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang