Con gái nuôi thất lạc 40 năm của NSND Kim Cương sống khó khăn trong nhà lụp xụp

Cuộc sống của chị Thương Thương khá vất vả, khó khăn nhưng vì ngại, xấu hổ nên dù biết NSND Kim Cương là mẹ nuôi mình đã 7 năm nay nhưng không dám tìm gặp.

Vừa qua, tại chương trình Như chưa hề có cuộc chia li, NSND Kim Cương đã tìm lại được người con nuôi thất lạc hơn 40 năm của mình.

Con gái nuôi thất lạc 40 năm của NSND Kim Cương sống khó khăn trong nhà lụp xụp - Ảnh 1.

Được biết, vào năm 1975, NSND Kim Cương đi làm thiện nguyện tại xa lộ Biên Hòa thì gặp một phụ nữ bụng mang dạ chửa, sinh con ngay tại đó.

 

Thấy người phụ nữ này một nách mang theo 6 người con, lại mới sinh con nhỏ trong điều kiện thiếu thốn nên NSND Kim Cương đã nhận nuôi đứa trẻ mới ra đời, để lại một tờ giấy ghi địa chỉ của mình để người phụ nữ này tìm đến.

Nhưng sau đó, người phụ nữ kia bỗng mất tích. Đến năm con gái nuôi được 2 tuổi thì bị bệnh phải đưa vào Bệnh viện Nguyễn Thái Học. Trong đó, có một cô y tá ngỏ lời với Kim Cương: "Chị bận quá thì giao con gái em nuôi cho, mỗi tháng chị phụ tiền sữa".

Thấy cô y tá tốt bụng, lại hiền lành nên Kim Cương đồng ý nhưng không ngờ cô y tá đó lại bế con mình đi mất suốt hơn 40 năm qua, đến giờ mới tìm lại được.

Con gái nuôi thất lạc 40 năm của NSND Kim Cương sống khó khăn trong nhà lụp xụp - Ảnh 3.

Mới đây, chương trình Phiêu cùng cuộc sống đã đến thăm nhà con gái nuôi thất lạc của NSND Kim Cương là chị Thương Thương (Trầm Như Ngọc Oanh) thì được biết, hoàn cảnh hiện tại của chị không mấy khá giả.

Chị Thương Thương năm nay đã 47 tuổi, hiện sống cùng chồng trong một căn nhà nhỏ ụp xụp tại Sài Gòn. Trong nhà không có gì đáng giá nhưng bừa bộn đồ đạc do chị bán đồ ăn, còn chồng đi giao hàng. Chị chia sẻ:

"Tôi liên hệ với chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly vào ngày 25/11. Trước đó hai ngày, mẹ Kim Cương đã lên chương trình để tìm tôi nhưng tôi không xem.

Con gái nuôi thất lạc 40 năm của NSND Kim Cương sống khó khăn trong nhà lụp xụp - Ảnh 4.

Mấy bà dì tôi xem được mới bảo tôi: "Trời ơi, mẹ nuôi mày đi kiếm mày kìa, sao mày không lên tiếng".

Lúc đó tôi mới mở Youtube lên coi và xúc động quá. Ngay lập tức, tôi nhờ ông xã gọi điện cho chương trình vì tôi ngại quá không dám gọi. Ban đầu họ không tin, bảo tôi cứ chờ đi để họ xác minh.

Con gái nuôi thất lạc 40 năm của NSND Kim Cương sống khó khăn trong nhà lụp xụp - Ảnh 5.
Con gái nuôi thất lạc 40 năm của NSND Kim Cương sống khó khăn trong nhà lụp xụp - Ảnh 6.

Tôi chờ mãi không thấy ai gọi lại, sốt ruột quá nên bảo ông xã lên Zalo tìm lại thông tin. Ông xã tôi lên Zalo, tình cờ lại gặp được đúng người của chương trình. Hai bên cứ thế tương tác, nói chuyện với nhau".

Chị Thương Thương cũng cho biết thêm, cuộc sống của chị khá vất vả, khó khăn nhưng vì ngại, xấu hổ nên dù biết NSND Kim Cương là mẹ nuôi mình đã 7 năm nay nhưng không dám tìm gặp.

Con gái nuôi thất lạc 40 năm của NSND Kim Cương sống khó khăn trong nhà lụp xụp - Ảnh 7.

Được biết, tại chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, NSND Kim Cương cũng nói:

"Bây giờ tìm được con nuôi rồi, chắc chắn trong tương lai tôi sẽ bù đắp cho nó cả về vật chất lẫn tinh thần".

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-nuoi-that-lac-40-nam-cua-nsnd-kim-cuong-song-kho-khan-trong-nha-lup-xup-162210303162952779.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang