Con gái Trương Ngọc Ánh thể hiện đẳng cấp "mỹ nhân" khi khoe đôi chân dài miên man trong tiệc sinh nhật 11 tuổi

Cô bé Devon con gái diễn viên Trương Ngọc Ánh ngày càng khẳng định tố chất mỹ nhân ngay từ khi còn rất nhỏ.

Mối nhân duyên của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng được báo chí tung hô và coi là cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Cả hai kết hôn và có với nhau cô con gái nhỏ tên là Bảo Tiên (tên thường gọi ở nhà là Devon) nhưng sau đó lại ly hôn và Trương Ngọc Ánh là người nuôi con.

Qua thời gian, cô con gái nhỏ Devon ngày càng lớn phổng phao và thể hiện là một đại mỹ nhân trong tương lai với gương mặt đẹp thanh thoát và vóc dáng cao ráo, điệu đà.

 

 

Trương Ngọc Ánh và con gái Devon.

Devon sinh năm 2008 và mới đây trong tiệc sinh nhật thứ 11 cô bé đã khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh chụp ngồi trên ghế sofa. Trong đó, Devon sở hữu đôi chân dài miên man cùng thần thái như một người mẫu chuyên nghiệp. Dân mạng nhìn vào ai cũng tấm tắc, quả là con "nhà nòi" có khác.

Con gái Trương Ngọc Ánh thể hiện đẳng cấp

Con gái Trương Ngọc Ánh có đôi chân dài miên man.

Con gái Trương Ngọc Ánh thể hiện đẳng cấp

Cô bé có thần thái của người mẫu ngay từ bé thế đấy.

Có thể thấy dù rất quyền lực trong các chương trình giải trí nhưng khi làm mẹ, Trương Ngọc Ánh cũng chu đáo, ngọt ngào như bất cứ ai khác. Cô chăm sóc cho con gái rất tốt, cô bé được theo học trong môi trường quốc tế và được hưởng những điều kiện tốt nhất.

 

 

 

Trương Ngọc Ánh luôn dành cho Devon những điều tốt đẹp nhất.

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Bảo Tiên đã là tâm điểm mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện lớn nhỏ. Cô bé gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn và rất nhẹ nhàng. Có mẹ sành điệu nên Bảo Tiên cũng sớm xây dựng được phong cách riêng. Cô nhóc ăn mặc sang chảnh chẳng kém người lớn. Bảo Tiên cũng thường xuyên thực hiện những bộ hình cùng mẹ. Cách tạo dáng của "chân dài nhí" không hề thua kém người mẫu.

 

 

 

 

 

Phong cách của Devon khiến bao người ngưỡng mộ. 

Link Báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/con-gai-truong-ngoc-anh-the-hien-dang-cap-my-nhan-khi-khoe-doi-chan-dai-mien-man-trong-tiec-sinh-nhat-11-tuoi-222019221111307445.htm

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang