Con gái út của người đẹp "Ỷ thiên đồ long ký" Giả Tịnh Văn cùng chồng kém tuổi xinh xắn đáng yêu hết phần mẹ

Nhiều người dự đoán bé Ponyo nhiều khả năng sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai, thậm chí vượt xa mẹ Giả Tịnh Văn.

 

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cô con gái út Ponyo cùng ông xã Tu Kiệt Giai. Trong hình, bé Ponyo khá thích thú khi được ở nhà chơi với bố Tu Kiệt Giai.

8a57-iekuaqs5879735

Cư dân mạng đặc biệt ấn tượng với nụ cười nhí nhảnh cùng má lúm đồng tiền duyên dáng của bé Ponya. Nhiều người dự đoán bé Ponyo nhiều khả năng sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai, thậm chí vượt xa mẹ Giả Tịnh Văn.

 

 

Trên trang cá nhân, Giả Tịnh Văn thường xuyên chia sẻ về gia đình đặc biệt là các cô con gái. Bé Bubu và Ponyo là con chung của Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải. Được biết, hai cô con gái của nàng "Triệu Mẫn" sở hữu lượng fan hùng hậu hơn cả bố mẹ. Bubu và Poyo có vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần. Đặc biệt, đôi mắt to tròn giống mẹ khiến hai bé trông càng đáng yêu.

e64a-iekuaqs5879737

Về phần Giả Tịnh Văn, dù đã ở tuổi U50 nhưng nhan sắc của nàng "Triệu Mẫn" vẫn khiến khán giả trầm trồ. Cô không thay đổi nhiều so với trước thậm chí còn được khen đẹp mặn mà hơn. Vì thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ nên 3 cô con gái của Giả Tịnh Văn trong đó con cả là của chồng cũ đều rất đáng yêu và lanh lợi.

Nguồn: Sina

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang