“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu

Quán cafe mới khai trương của CEO Song Mino chắc chắn sắp trở thành địa điểm check-in “hot hòn họt” ở Hàn Quốc rồi đây.

Fan Kpop không còn lạ gì với Song Mino - nam idol được mệnh danh “con rể Việt Nam” nữa. Không chỉ thường xuyên đến đất nước hình chữ S biểu diễn, du lịch, Mino còn nhiều lần làm V-netizen cảm động vì tình cảm của anh dành cho Việt Nam. Mới đây, một lần nữa Mino khiến dân tình xôn xao khi ra mắt một loại đồ uống có tên Vietnam Brulee ở quán cafe mới khai trương tại Hàn Quốc. Thông tin nhanh chóng được các fan Kpop truyền tay nhau.

“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 1.

Quán cafe hot hit mới khai trương ở Hàn Quốc của Song Mino tên là Osechill, ở quận Mapo-gu, Seoul.

“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 2.

Một blogger chụp ảnh cùng Song Mino - CEO kiêm người đại diện của quán cafe Osechill.

Osechill là quán cafe theo phong cách hiện đại kết hợp kiến trúc trừu tượng. Trong không gian quán, nền gạch, tường và nội thất đều theo hướng tối giản và phân chia các mảng màu trung tính. Ngoài ra ở một số góc tại Osechill có treo những tác phẩm hội hoạ do chính Song Mino thực hiện, nói đây là một studio triển lãm cũng không sai.

“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 3.
“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 4.
“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 5.
“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 6.

Một số hình ảnh của những blogger đến review Osechill khi mới khai trương.

Một fanpage của Mino tại Việt Nam đã “soi” ra điểm đặc biệt trên menu quán, đó là sự xuất hiện của món Vietnam Brulee, thậm chí đây còn là một trong những đồ uống trong mục signature của Osechill. Dù chưa rõ là món gì nhưng rất đáng để mong chờ sự ưu ái của “con rể” Song Mino dành cho Việt Nam rồi!

“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 7.
“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 8.
“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 9.
“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 10.
“Con rể Việt” có khác: Song Mino mở quán cafe hot hit ở Hàn Quốc, không quên đưa một món mang tên Việt Nam vào trong menu - Ảnh 11.

Một số hình ảnh khác chụp tại Osechill trong những ngày đầu khai trương.

Nguồn: AweSong Mino - WINNER's Song Minho Vietnam Fanpage, Instagram.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang