Con trai 3 tuổi đọc viết vanh vách, bố mẹ tưởng con thiên tài rồi sốc khi đứa trẻ tuyên bố về "kiếp trước" và diệt vong nhân loại

Đến nay, Boriska vẫn được xem là một 'hiện tượng' thu hút sự chú ý của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu.

Cậu bé Boriska Kipriyanovich, đến từ thành phố Volgograd (Nga) lâu nay nổi tiếng là một đứa trẻ thiên tài với những khả năng xuất thần không giống những đứa trẻ bình thường. Tuy nhiên, những câu nói hay lời cảnh báo của cậu bé này luôn khiến người lớn phải "sởn gai ốc" bởi không ai biết chắc chắn đâu mới là sự thật. Nhiều người ám ảnh khi nghe những lời "tiên tri" rùng rợn của cậu bé về vận mệnh Trái đất và sự diệt vong của loài người.

Cậu bé thần đồng khiến cha mẹ choáng váng

Qua lời kể của mẹ cậu bé, Boriska đã bộc lộ những khả năng đáng kinh ngạc từ khi còn rất nhỏ. 2 tuần sau khi chào đời, cậu bé đã có thể tự ngóc cổ dậy (theo cách gọi thông thường trong dân gian là "cứng cổ") mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào. Trong khi những đứa trẻ khác phải tới 3-4 tháng tuổi mới làm được.

Bác sĩ tuyên bố rằng, Boriska bắt đầu nói chỉ vài tháng sau khi cứng cổ và có thể đọc chữ, vẽ tranh khi được 1 tuổi rưỡi.

Con trai 3 tuổi đọc viết vanh vách, bố mẹ tưởng con thiên tài rồi sốc khi đứa trẻ tuyên bố về

Dù bố mẹ không dạy nhưng Boriska có thể nói vanh vách về hệ Mặt trời, vũ trụ, các hành tinh.

Khi Boriska bắt đầu đi học mẫu giáo, các giáo viên ở trường mầm non đã vô cùng kinh ngạc bởi khả năng đọc và viết vanh vách của cậu bé cùng với trí nhớ siêu phàm.

Cha mẹ của Boriska nhấn mạnh rằng họ chưa bao giờ dạy con trai mình chi tiết về các hành tinh trong hệ Mặt trời, vậy mà không hiểu sao cậu bé vẫn thường ngồi và nói thao thao bất tuyệt như một vị giáo sư chuyên nghiên cứu về sao Hỏa, các nền văn minh ngoài hành tinh và những điều kỳ diệu của không gian.

Chuyện kiếp trước gây ám ảnh kinh hoàng

Sự say mê của Boriska với hệ Mặt trời vẫn được duy trì trong suốt những năm cậu bé theo học ở trường. Rồi một ngày, cậu bé nói với cha mẹ mình về kiếp trước, rằng cậu bé là... một cư dân của sao Hỏa, lưu lạc đến Trái đất với trọng trách cứu thế.

Kể từ năm 2017, sau khi đoạn video cậu bé đưa ra lời cảnh báo với Trái đất lan truyền trên mạng xã hội, Boriska (khi ấy 11 tuổi) luôn thu hút sự chú ý của các nhà khoa học và cả giới truyền thông. Những câu chuyện cậu bé kể khiến bố mẹ cậu sốc, và nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi.

Con trai 3 tuổi đọc viết vanh vách, bố mẹ tưởng con thiên tài rồi sốc khi đứa trẻ tuyên bố về

Thiên tài nhí đã khiến các nhà khoa học bối rối với kiến thức phi thường.

Boriska nói rằng trước đây mình là một người sao Hỏa sống trên hành tinh đỏ trước khi được "tái sinh" trên Trái đất để cứu loài người.

Boriska cũng khẳng định đồng loại trên sao Hỏa của mình từng có mối liên hệ chặt chẽ với người Ai Cập cổ đại và ở "kiếp trước" cậu bé đã được đến thăm đất nước Ai cập cổ đại với tư cách là một phi công lái tàu vũ trụ đến từ sao Hỏa.

Con trai 3 tuổi đọc viết vanh vách, bố mẹ tưởng con thiên tài rồi sốc khi đứa trẻ tuyên bố về

Boriska Kipriyanovich nói rằng tượng Nhân sư ở Ai Cập nắm giữ bí mật về sự sống trên Trái đất.

Boriska tự gọi mình là "Indigo Child" (Những đứa trẻ màu chàm, là những người có năng lực trí tuệ và khả năng tâm linh rất cao để tiếp cận với vũ trụ này). Cậu bé cho biết cuộc sống trên Trái đất sẽ không bao giờ như cũ nữa khi những bí mật bên trong tượng Nhân sư ở Giza được "mở khóa".

Con trai 3 tuổi đọc viết vanh vách, bố mẹ tưởng con thiên tài rồi sốc khi đứa trẻ tuyên bố về

Boriska cho rằng sau tai bức tượng Nhân sư vĩ đại ở Giza có một ổ khóa mở ra bí mật.

Những bí mật về tượng Nhân sư từ lâu đã trở thành chủ đề bàn tán của những người theo thuyết âm mưu, công trình kỳ diệu này luôn khiến thế giới tò mò. Và Boriska tin rằng chiếc chìa khóa được giấu ở đâu đó sau tai của bức tượng nổi tiếng thế giới.

"Cuộc sống của con người sẽ thay đổi khi tượng Nhân sư được mở ra, nó có một cơ chế mở ở đâu đó sau tai. Cháu không nhớ chính xác", Boriska nói.

Cậu bé cũng "nhớ" rằng mình từng là một phi công trên sao Hỏa du hành đến Trái đất sau khi hành tinh "quê hương" bị tàn phá bởi một cuộc chiến nổ ra giữa 2 nhóm sinh vật. Đứa trẻ tuyên bố mặc dù có rất ít người sống sót, nhưng một số người vẫn tồn tại sau khi nắm được cách xây dựng hầm trú ẩn và chế tạo vũ khí mới.

Cậu bé khẳng định mình đã được tái sinh trên Trái đất cùng với vài người khác từng sống sót một cách thần kỳ sau cuộc xung đột trên sao Hỏa và họ được đưa đến Trái đất để cứu loài người khỏi số phận tương tự.

Theo Boriska, nhiều người sao Hỏa bất tử và ngừng lão hóa ở tuổi 35. Họ rất cao, sở hữu công nghệ tiên tiến và có khả năng du hành giữa các vì sao.

Boriska nói: "Cháu nhớ thời điểm đó khi cháu 14, 15 tuổi. Người sao Hỏa xảy ra chiến tranh liên tục nên cháu thường phải tham gia các cuộc không kích với một người bạn của mình. Chúng cháu có thể du hành qua thời gian và không gian trong những con tàu vũ trụ tròn, chúng cháu thường quan sát sự sống trên Trái đất trên những chiếc đĩa bay hình tam giác. Những con tàu vũ trụ trên sao Hỏa rất phức tạp".

Con trai 3 tuổi đọc viết vanh vách, bố mẹ tưởng con thiên tài rồi sốc khi đứa trẻ tuyên bố về
 

Boriska nói rằng các sinh vật ở sao Hỏa hít thở bằng khí cacbonic vì vậy nếu đến Trái đất, họ sẽ phải mang theo một ít khí đó để sống sót.

Những khả năng đáng kinh ngạc cùng lời tiên tri của cậu bé Boriska đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng và cả các nhà nghiên cứu. Một số nhà nghiên cứu đánh giá cậu bé này là một thiếu niên cực kỳ nhút nhát với trí thông minh trên mức trung bình. Và cho đến nay, những câu chuyện mà cậu bé Boriska kể vẫn chưa được xác thực .Câu chuyện này đã, đang và sẽ là một bí ẩn cần nhiều thời gian để giải mã.

Nguồn: The Sun

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-3-tuoi-doc-viet-vanh-vach-bo-me-tuong-con-thien-tai-roi-soc-khi-dua-tre-tuyen-bo-ve-kiep-truoc-va-diet-vong-nhan-loai-16221101122381093.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang