Con trai cả bị thương, Trương Bá Chi chỉ nói một câu mà netizen ai cũng cảm thấy nhói lòng cho nỗi vất vả của người mẹ đơn thân

Dù không phải là người trong cuộc nhưng netizen xứ Trung cho rằng chuyện Trương Bá Chi một mình vất vả nuôi các con suốt những năm qua là sự thật.

Mới đây, dư luận xôn xao thông tin Lucas - con trai cả của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong bất ngờ khiến dư luận dậy sóng khi trả lời phỏng vấn rằng bố không hề xứng đáng với mẹ. Thực hư của câu chuyện vẫn không ai rõ nhưng khi nghe được tin này Tạ Đình Phong đã vô cùng tức giận.

  • Tạ Đình Phong bất ngờ có phản ứng gay gắt trước tin đồn bị con trai lớn Lucas cạch mặtĐọc ngay

Theo cư dân mạng, sự oán hận của Lucas là điều hoàn toàn có thể dễ hiểu bởi suốt nhiều năm kể từ khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn thì người ở bên cạnh chăm sóc hai con lúc ốm đau bệnh tật chỉ luôn là người đẹp họ Trương.

 Trong khi Trương Bá Chi một mình vừa lo kiếm tiền, vừa chăm con thì Tạ Đình Phong lại liên tục xuất hiện thông tin hẹn hò hạnh phúc bên Vương Phi.

Con trai cả bị thương, Trương Bá Chi chỉ nói một câu mà netizen ai cũng cảm thấy nhói lòng cho nỗi vất vả của người mẹ đơn thân  - Ảnh 2.
 

Giữa ồn ào scandal, mới đây,  trên trang cá nhân của mình, Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh con trai cả bị thương khi chơi bóng rổ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trong bài đăng của mình, Trương Bá Chi có viết một câu: "Vết thương trên cơ thể con nhưng lại khiến trái tim mẹ thắt lại". 

 
 

Chia sẻ của Trương Bá Chi khiến rất nhiều fan hâm mộ nhói lòng, đặc biệt là những bà mẹ bởi họ hiểu rõ hơn ai hết nỗi đau đớn khi nhìn thấy con mình bị thương.

Bên cạnh đó, nhiều chỉ trích cũng dành cho Tạ Đình Phong khi cho rằng anh là một ông bố vô trách nhiệm. 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang