Con trai cứ đòi nghịch ngợm hoa quả trong siêu thị, mẹ cao tay nghĩ ra 1 chiêu khiến cậu bé chỉ còn nước khóc thét xin chừa

Hết nghịch nho, nghịch táo, cậu bé chuyển sang bóp lạc. Cứ mẹ mua đồ gì, bé lại nhanh chóng thò tay ra nắn bóp.

Trẻ nhỏ luôn hiếu động, nghịch ngợm và tò mò với những thứ lạ lẫm xung quanh mình. Đó là thiên tính tự nhiên của trẻ nhưng nhiều khi điều đó lại mang đến không ít rắc rối cho cha mẹ.

Chắc hẳn cha mẹ nào cũng từng gặp phải cảnh đưa bé đi siêu thị mà con sờ mó, nghịch ngợm hàng hóa khiến cha mẹ tức điên vì không thể tập trung mua đồ. Chưa nói còn có nguy cơ làm vỡ hỏng hàng hóa của siêu thị và cha mẹ phải đền tiền. Bà mẹ người Trung Quốc (không rõ danh tính) dưới đây cũng gặp phải tình trạng tương tự nhưng cô nhanh chóng có “chiêu độc” để trị cậu con trai nhỏ.

Chuyện là hôm ấy cuối tuần được nghỉ, bà mẹ trẻ đã đưa con trai cùng đi siêu thị. Khi tới nơi, cô đặt con ngồi vào chiếc xe đẩy, hai mẹ con cùng dạo qua khắp các kệ hàng để mua đồ. Trong lúc cô chọn lựa hàng hóa thì cậu con trai cũng không hề ngồi im. Cậu bé bị hấp dẫn bởi những thứ mới lạ trước mắt và đặc biệt có hứng thú với các loại hoa quả.

Con trai cứ đòi nắn bóp hoa quả trong siêu thị khiến bà mẹ tức điên, cô cao tay nghĩ ra

Cậu bé chộp lấy ngay chùm nho trong siêu thị.

Bà mẹ định mua nho nên cầm 1 chùm lên xem. Cậu con trai bên cạnh cũng lập tức đưa tay chộp lấy những quả nho trên kệ hàng. Cô vội vàng bắt lấy bàn tay nhỏ bé của con, ngăn chặn hành vi ấy. Nếu bé làm rơi nho xuống đất gây dập nát hoặc bứt rụng nho của siêu thị thì không ổn chút nào.

Khi cô mua táo, bà mẹ này phải vừa xách túi táo, vừa chọn táo lại vừa canh chừng cậu con trai. Bởi bàn tay bé nhỏ của cậu nhóc chỉ muốn mân mê những trái táo ngon lành. Chưa nói một chân cô còn phải giữ chiếc xe đẩy tránh cho xe bị trượt đi gây nguy hiểm cho con trai. Bản thân bận rộn mà con trai lại thích nghịch ngợm hàng hóa, bà mẹ này đã có phần tức giận.

Con trai cứ đòi nắn bóp hoa quả trong siêu thị khiến bà mẹ tức điên, cô cao tay nghĩ ra
 
Con trai cứ đòi nắn bóp hoa quả trong siêu thị khiến bà mẹ tức điên, cô cao tay nghĩ ra

Cậu bé cũng không bỏ qua táo và lạc.

Ra khỏi khu vực bán trái cây, bà mẹ trẻ lấy túi mua lạc, cậu con trai cũng ngay lập tức thò tay túm luôn một nắm. Cô lên tiếng răn dạy con nhưng có vẻ cậu bé chẳng hề e sợ gì. Bà mẹ liền nghĩ ra một cách để đứa trẻ chừa hẳn tật nghịch ngợm.

Cô đưa con đến quầy hàng bán sầu riêng, còn cố ý để chiếc xe đẩy sát cạnh những quả sầu riêng thơm lừng. Sau đó cô vờ như không biết, tỏ vẻ đang mải mê lựa chọn sầu riêng để mua. Cậu bé vẫn theo thường lệ nhanh chóng đưa tay chộp lấy 1 quả thì nhanh chóng phải rụt tay lại và khóc do bé đã bị đau khi gai sầu riêng đâm phải tay.

Con trai cứ đòi nắn bóp hoa quả trong siêu thị khiến bà mẹ tức điên, cô cao tay nghĩ ra
 
Con trai cứ đòi nắn bóp hoa quả trong siêu thị khiến bà mẹ tức điên, cô cao tay nghĩ ra

Bài học từ những quả sầu riêng đã khiến cậu bé chừa hẳn tật sờ nắn đồ trong siêu thị.

Đợi con khóc xong, bà mẹ mới bình tĩnh dặn con rằng từ giờ không được sờ vào đồ trong siêu thị. Cậu bé vừa nhận được bài học thích đáng nên suốt quá trình còn lại không dám đưa tay chạm vào hàng hóa nữa.

Câu chuyện của 2 mẹ con trên đã được camera siêu thị ghi lại và lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Cư dân mạng vừa buồn cười vừa phải ngả mũ bái phục chiêu cao tay trị cậu con trai nghịch ngợm của bà mẹ. Thật sự vừa trực diện lại có hiệu quả không ngờ. Mọi người còn bảo nhau về nhà áp dụng với những đứa trẻ ở nhà của mình nữa xem hiệu quả ra sao.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang