Con trai dụ Thảo Vân lấy chồng vì không muốn ở chung sau khi lấy vợ, nữ MC buồn rười rượi nhưng nghe lý do mới thấy tâm lý cỡ nào

Mẹ con MC Thảo Vân quả là cặp mẹ con đáng ngưỡng mộ trong showbiz vì những câu chuyện ngọt như mía lùi thế này!

Thảo Vân nổi tiếng là người mẹ tâm lý bậc nhất showbiz. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng nữ MC vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng, nhất là khi cô chia sẻ những khoảnh khắc cùng với cậu con trai Tít của mình.

Mới đây, Thảo Vân đăng tải một câu chuyện giữa mình và con trai sau buổi tâm sự của cả hai mẹ con về vấn đề hôn nhân, gia đình. Khi được nữ MC hỏi sau này lấy vợ có ở chung với mẹ không, Tít khiến mẹ bất ngờ khi trả lời là không. Câu trả lời khiến người cầm trịch Gặp Nhau Cuối Tuần năm nào có vẻ hơi hụt hẫng, song ngay lập tức cách giải quyết vấn đề của anh chàng 2k5 mới khiến Thảo Vân ấm lòng.

Con trai dụ Thảo vân lấy chồng vì không muốn ở chung sau khi lấy vợ, nữ MC buồn rười rượi nhưng nghe lý do mới thấy tâm lý cỡ nào - Ảnh 1.

Cụ thể, câu chuyện được Thảo Vân chia sẻ:

Tối mẹ rửa bát, Tít đứng cùng nói chuyện. Nói đủ thứ chuyện này sang chuyện kia, rồi đến chuyện cuộc sống hôn nhân, gia đình…

- Tít này, sau này lấy vợ rồi có ở chung với mẹ không?

- (Tít nghĩ một lát) Có lẽ ở riêng thì tốt hơn mẹ ah!

- Nhưng mẹ chỉ có một mình con, chẳng lẽ con để mẹ ở một mình à?

- Mẹ nên nghĩ về việc lấy chồng, hoặc ít nhất cũng tìm người yêu đi, chứ bọn con chăm sóc kiểu khác…

- Hahahahaha, con cứ làm như dễ lắm ý! Chuyện này mẹ nghĩ là số rồi con ah!

- Thì mình vẫn phải làm gì đó chứ!

- À thì tất nhiên, nhưng thật sự không dễ. Mà con có nghĩ thực ra mẹ có thể là một người vợ, người mẹ tốt không?

- Sao lại không! Con nghĩ dùng từ tốt là còn quá ít…(câu này Tít nói rất nhẹ nhàng, kiểu xúc động ý…).

Và sau câu nói ấy, là một nụ cười thật hiền dành cho mẹ…

Quả là tim tôi cũng tan chảy đó, cho dù tôi nghĩ Tít cũng thiên vị thật!

Con trai dụ Thảo vân lấy chồng vì không muốn ở chung sau khi lấy vợ, nữ MC buồn rười rượi nhưng nghe lý do mới thấy tâm lý cỡ nào - Ảnh 2.

Quả thực, Thảo Vân là người mẹ rất tâm lý khi có thể hiểu và thông cảm cho những suy nghĩ của con. Ngược lại, con trai cũng là một cậu nhóc chững chạc và sâu sắc. Có vẻ với Tít, sau nhiều năm làm mẹ đơn thân và hết lòng chăm sóc cho mình thì cậu nhóc cũng mong mẹ sẽ tìm được hạnh phúc riêng khi bản thân mình ngày càng trưởng thành hơn.

Hiện tại, Tít vừa hoàn thành xong chương trình 10 tại trường Alpha School, một trong những ngôi trường tư thục khá có tiếng tại Hà Nội. Mới lên cấp 3 mà cậu đã sở hữu chiều cao 1m70 và có sự thay đổi ngoại hình đáng kể, ngày càng thư sinh và điển trai hơn.

Theo nhận xét của mẹ, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến MC Thảo Vân. Tít cũng thường xuyên gặp bố và được nghệ sĩ Công Lý cho gặp gia đình mới của mình. Chính cách dạy con văn minh của MC Thảo Vân đã giúp Tít trở thành một chàng trai ấm áp và tử tế.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang