Con trai kín tiếng của Xuân Hinh là ai mà khiến nam danh hài lừng lẫy tự hào?

(lamchame.vn) - Danh hài Xuân Hinh lần đầu chia sẻ về con trai út kín tiếng của mình.

Không chỉ thành công rực rỡ trong sự nghiệp nghệ thuật, danh hài Xuân Hinh còn có gia đình hạnh phúc, viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ. Dù hiếm khi khoe con cái trước truyền thông, khán giả, nhưng "vua hài đất Bắc" luôn tự hào vì có hai người con giỏi giang, độc lập. Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ phải đau đầu vì con. Chúng đều trưởng thành, bản lĩnh, không phiền hà gì đến bố mẹ".

Trong 2 người con của Xuân Hinh, nếu như cô con gái lớn Bảo Linh được công chúng biết đến nhiều qua công việc sáng tạo nội dung thời trang trên mạng xã hội, thì cậu con út Xuân Quang lại có phần kín tiếng hơn. Hầu như người hâm mộ chỉ biết về Xuân Quang qua một số hình ảnh được ông bố nổi tiếng đăng tải trên mạng xã hội.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, danh hài Xuân Hinh lần đầu tiết lộ thông tin về quý tử của mình. Theo nam danh hài, con trai anh trai hiện đang học tại khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí tuyên truyền.

Tuy có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ nhưng Xuân Quang lại không nối nghiệp bố. Thay vào đó, anh có kế hoạch sự nghiệp riêng của mình và được bố tôn trọng, ủng hộ.

Con trai kín tiếng của Xuân Hinh là ai mà khiến nam danh hài lừng lẫy tự hào? - Ảnh 1.

Là con trai của danh hài đình đám đất Bắc, nhưng Xuân Quang lại rất kín tiếng

Con trai kín tiếng của Xuân Hinh là ai mà khiến nam danh hài lừng lẫy tự hào? - Ảnh 2.

Quý tử nhà Xuân Hinh được cư dân mạng nhận xét là đẹp trai hơn bố

Để có 2 người con tài năng, Xuân Hinh có cách dạy con rất khéo léo. Nam danh hài tâm sự, anh chiều nhưng cũng nghiêm khắc với các con. Nhiều khi, anh chỉ cần kể một câu chuyện là các con đã hiểu ý ngay.

"Nếu con muốn làm việc gì mà chần chừ, tôi thường ủng hộ. Tôi bảo: Chúng mày cứ làm đi, bố hỗ trợ. Làm nhanh, 'sút' khẩn trương, chứ nay mai bố không còn là thôi đấy.

Có những người ở nhà cả ngày nhưng chẳng biết con cái làm gì. Còn tôi thì chỉ cần gọi điện một phát là biết chúng làm gì ngay. Tôi luôn xem mình là tấm gương cho con. Con nhìn vào những gì mình làm sẽ tự hiểu mà làm theo, không cần nói nhiều. Ví dụ tôi không uống rượu, không nghiện thuốc lá thì sao con nghiện được.

Con trai kín tiếng của Xuân Hinh là ai mà khiến nam danh hài lừng lẫy tự hào? - Ảnh 3.

Gia đình viên mãn của danh hài Xuân Hinh

Tôi cũng bảo: Chúng mày có thích hư không thì tỏ thái độ để tao biết. Nếu thích chơi thì chúng mày chỉ là mưa dầm, còn bố cho hẳn sóng thần luôn. Làm gì có cửa chơi lại với bố. Tao phải chơi hết thì chúng mày mới được chơi. Nào, có thích chơi không? Chơi đi! Nào dám", Xuân Hinh dí dỏm chia sẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang