Con trai MC Thảo Vân trưởng thành tuổi 13

Thảo Vân bất ngờ khi đọc bài văn nói về sự trưởng thành của Gia Bảo, và nhận xét bé già dặn hơn cô tưởng.

Trong ngày sinh nhật tròn 48 tuổi của mình, Thảo Vân đăng tải hình ảnh con trai Gia Bảo 13 tuổi nhưng lớn tướng, choàng tay ôm mẹ tình cảm. Vài giờ sau, nữ MC tiếp tục chia sẻ bài tập làm văn của con trai nói về đề tài trưởng thành.

Gia Bảo viết: "Tôi đã từng là một đứa trẻ ngốc nghếch, kém hiểu biết, chỉ quan tâm đến chính mình, ích kỷ và không cần biết mọi việc trên đời. Nhưng giờ tôi đã lớn, đã hiểu rõ nỗi khổ của những người làm cha làm mẹ, đi làm cả ngày chỉ với mục đích kiếm tiền nuôi con, cho con đi học ở những trường tốt, mong con lớn lên sẽ thành đạt, giỏi giang. Tôi cũng hiểu ra nhiều điều như tôi cần phải đi học để học chữ, học nết, sau này trở thành con người có thể tự đi những bước chân của chính mình, không cần dựa dẫm vào bố mẹ, vào gia đình.

Trong cuộc sống, sự quan tâm và chia sẻ là rất quan trọng, nó giúp ta học được những bài học đắt giá, những sự cảm thông, giúp ta trở thành người có lương tâm, luôn giúp đỡ những người còn khó khăn. Tôi biết rằng, sự thay đổi này sẽ chưa biến tôi thành một người trưởng thành, nhưng nếu mỗi ngày cố gắng thêm một chút thì ngày đó chắc chắn sẽ không còn xa".


Bài văn của Gia Bảo được mẹ đăng tải trên Facebook làm kỷ niệm.

Cô giáo Võ Bích Ngọc chia sẻ: "Đấy nhé! Cứ kiểu đề văn thế này là các con có cơ hội thể hiện các năng lực cá nhân của mình. Với Tít, cô thích sự mộc mạc chân thành trong câu chữ, suy nghĩ rất người lớn. Cô hy vọng con sẽ làm được những điều con đang nghĩ. Tít ơi cố lên". "Tít đã trưởng thành thật rồi. Mẹ Vân sướng nhé! Ôi cái giọng văn già quá nhưng mà rất chân thực nhé", bạn Nguyen Nu Kieu Vinh khen ngợi.Dưới bình luận nhiều khán giả dành những lời khen có cánh cho con trai Thảo Vân. Facebook Hoang Mai Huong viết: "Văn chẳng khó tí nào Tít nhỉ. Từ một đứa trẻ "ngốc ngếch", sau bài văn này Tít bỗng trở thành thanh niên trưởng thành luôn. Luôn cố gắng Tít nhé. Yêu bạn này thế chị Thảo Vân ạ, hồn nhiên nhưng rất trưởng thành nhé". Thành viên Vũ Mạnh Cường nhận xét: "Văn phong thật đĩnh đạc, tử tế. Không uổng công mẹ chăm nom lâu nay. Em đọc văn xong, thấy cảm tình và gần với Tít hơn".

Gia Bảo cao lớn, choàng tay ôm mẹ tình cảm

Gia Bảo là con trai của MC Thảo Vân và danh hài Công Lý. Sau khi ly hôn, Gia Bảo (tên ở nhà là bé Tít) là chỗ dựa tinh thần của Thảo Vân. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ về con trai, thậm chí nữ MC còn đưa con đi diễn cùng để đỡ nhớ.

Trước những bình luận của bạn bè, người hâm mộ, MC Thảo Vân cho biết: "Mẹ con cũng bất ngờ ạ, bạn ấy viết nhanh, sau đó kêu "não hết chữ" nên chỉ viết thế thôi. Em không muốn con phụ thuộc vào mình, chỉ nói sơ sơ thế cho bạn ấy tự phát triển, nhưng bạn ấy già dặn hơn em tưởng".

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang