Con vừa lọt lòng chưa được 1 ngày tuổi, bà mẹ chết lặng khi đứa trẻ bị ném thẳng qua cửa sổ bệnh viện chết tức tưởi

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau sinh, người mẹ ấy đã mất con mãi mãi vì một lý do khó tin.

Vụ việc thương tâm xảy ra hôm 16/8 vừa qua ngay tại bệnh viện phụ sản, nơi đón những đứa trẻ chào đời, ở thành phố Sterlitamak, Cộng hòa Bashkortostan (Liên bang Nga). Những tình tiết xoay quanh vụ việc đến nay vẫn khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và cũng không thể hiểu nổi chuyện kỳ quái gì đã diễn ra.

Hôm đó, bà mẹ tên Viktoria Ivanova mới trải qua thời khắc hạnh phúc nhất cuộc đời khi đón cậu con trai bé bỏng chào đời. Sau ca vượt cạn vất vả, Viktoria được đưa về phòng nghỉ. Cạnh giường cô là một sản phụ khác tên Alina Araslanova, 29 tuổi, cũng mới sinh con gái đêm hôm trước.

Con vừa lọt lòng chưa được 1 ngày tuổi, bà mẹ chết lặng khi đứa trẻ bị ném thẳng qua cửa sổ bệnh viện chết tức tưởi - Ảnh 1.

Alina, người vừa mới sinh bé gái thứ 2 vào buổi tối trước đó, đã giết chết con của sản phụ nằm chung phòng.

Khi 2 đứa trẻ được y tá trả về giường cùng mẹ để cho bú thì đột nhiên Alina đứng dậy nhấc đứa con của Viktoria nằm trên giường và ném ra cửa sổ trước sự bàng hoàng của tất cả những người có mặt tại đó. Đứa trẻ rơi từ trên cao xuống, tử vong tại chỗ. Khi ấy, cậu bé chưa đầy 1 ngày tuổi.

Truyền thông địa phương sau đó đưa tin Alina trước đó đã có một thời gian điều trị tại bệnh viện tâm thần và điều trị chứng trầm cảm.Nhưng cô ta đã được xuất viện ngay trước khi đến thời điểm trở dạ sinh con gái. Các bác sĩ kết luận rằng cô ta "không gây ra mối đe dọa cho người khác" nên cho ra viện để sinh con.

Con vừa lọt lòng chưa được 1 ngày tuổi, bà mẹ chết lặng khi đứa trẻ bị ném thẳng qua cửa sổ bệnh viện chết tức tưởi - Ảnh 2.

Hình ảnh em bé trước khi bị ném từ cửa sổ tầng 3 của bệnh viện.

Cơ quan điều tra cho biết: "Hiện tại, một số biện pháp điều tra và hoạt động đã được bắt đầu để xác định tất cả các tình tiết của vụ việc, cũng như lý do và hoàn cảnh dẫn đến bi kịch".

Kênh truyền hình NTVcho hay các bà mẹ "nằm trên giường theo nghĩa đen, 2 chiếc giường chỉ cách nhau một sải tay. Các em bé được đưa đến để mẹ chúng cho ăn. Khi Viktoria ra khỏi phòng (không rõ đi đâu), Alina đã bế đứa con của Viktoria và ném nó từ cửa sổ tầng ba xuống. Không có song sắt trên cửa sổ cũng không có ai để ngăn chặn thảm kịch".

Con vừa lọt lòng chưa được 1 ngày tuổi, bà mẹ chết lặng khi đứa trẻ bị ném thẳng qua cửa sổ bệnh viện chết tức tưởi - Ảnh 3.

Nhân viên bệnh viện nhìn thấy Alina đi đến bên giường của Viktoria. Cô ta bế đứa con của người khác rồi ném xuống mà chẳng có lý do gì.

Đứa trẻ tử vong là con trai thứ 3 của Viktoria Ivanova và chồng cô, người chưa được xác định danh tính.

Các cha của cậu bé nói: “Tôi và vợ tôi đã đồng ý rằng người phụ nữ này được tha thứ, chúng tôi không muốn trừng phạt cô ta thêm nữa. Cô ta nên tiếp tục sống và sửa sai. Chúng tôi đã chấp nhận mọi thứ, chúng tôi không muốn bất cứ ai bị trừng phạt".

 
 

Vợ chồng Viktoria quyết định tha thứ cho Alina sau hành động nhẫn tâm của cô ta.

Alina sau đó đã trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe tâm thần. Kết quả dự kiến sẽ quyết định liệu cô ấy sẽ bị bắt giam hay bị đưa đi điều trị bắt buộc. Tuy nhiên, những đứa con của cô ta đã được đưa đi, và vẫn được các nhà chức trách chăm sóc.

Nguồn: The Sun

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-vua-lot-long-chua-duoc-1-ngay-tuoi-ba-me-chet-lang-khi-dua-tre-bi-nem-thang-qua-cua-so-benh-vien-chet-tuc-tuoi-162212208194626613.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang