Công an điều tra vụ con dâu đánh đập mẹ chồng 88 tuổi dã man gây phẫn nộ dư luận

Mặc cho người mẹ già không khả năng chống cự, người con dâu đã đánh đập nhiều cái vào người cụ bà.

Ngày 27/2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân của một vụ bạo hành gia đình xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó vào ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook  xuất hiện 1 đoạn video dài khoảng 2 phút 30 giây ghi lại cảnh 1 cụ bà nằm trên giường bị 1 người phụ nữ dùng tay đánh liên tục vào người. 

Vào thời điểm trên có sự xuất hiện của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có sự can ngăn.

Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu: "Ông nội về tới". Lúc này, người phụ nữ trên mới chịu dừng lại việc đánh đập cụ bà. Sau khi đoạn video trên đăng tải trên đã có đến hơn 54 nghìn người comment và chia sẻ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác định vụ việc trên xảy ra tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo.

Theo đó, người bị bạo hành là bà Võ Thị Dung (88 tuổi). Bà Dung sống chung với con ruột là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Con dâu đánh đập mẹ chồng ở Tiền Giang.

Bước đầu, nguyên nhân của vụ việc là do bà Dung lớn tuổi, lãng trí nên quá trình sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ ông Tuấn nên dẫn đến sự việc trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã An Thạnh Thủy cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động việc tinh thần gia đình.

Link bài gốc

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang