Công an Hà Nội xác minh vụ người phụ nữ đu cánh xe ô tô đang chạy, bị kéo lê, hất văng xuống đường

Cơ quan chức năng đang xác minh vụ người phụ nữ liều lĩnh đu cánh cửa ô tô, bị tài xế tăng ga, đánh lái hất xuống đường.

Ngày 1/5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP. Hà Nội cho biết đang vào cuộc xác minh clip người phụ nữ đu cánh xe ô tô, bị kéo lê, hất văng xuống đường gây xôn xao. Vụ việc được giao cho Đội CSGT số 5 xác minh, làm rõ.

Công an Hà Nội xác minh vụ người phụ nữ đu cánh xe ô tô đang chạy, bị kéo lê, hất văng xuống đường  - Ảnh 1.

Người phụ nữ liều lĩnh đu cánh cửa ô tô đang chạy với tốc độ cao khiến người xem thót tim

Trước đó, khoảng 13h55' cùng ngày, một phụ nữ bám chặt cánh cửa bên phải vô lăng xe ô tô màu xanh đen hiệu Mazda 5 khi phương tiện lưu thông hướng cầu Thanh Trì đi Bắc Ninh. Tài xế đã tiếp tục rồ ga, đánh lái, hất người phụ nữ.

Khi chiếc xe chạy được khoảng 30m, người phụ nữ ngã xuống đường, suýt bị bánh xe chèn lên người, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Đoạn clip ghi lại vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến người xem thót tim, hiện chưa rõ sức khoẻ của người phụ nữ cũng như danh tính tài xế. Trong khi đó, nhiều người chỉ trích hành động nguy hiểm của tài xế.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-ha-noi-xac-minh-vu-nguoi-phu-nu-du-canh-xe-o-to-dang-chay-bi-keo-le-hat-vang-xuong-duong-162220105184554525.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang