Công an làm việc với 3 người trong clip đánh ghen gây náo loạn phố phường Hà Nội

(lamchame.vn) - Những người liên quan đến vụ đánh ghen gây náo loạn trên phố Trần Phú (Hà Nội) được công an mời về trụ sở để làm việc.

Đêm 13/4, đại diện Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 3 người liên quan trong vụ đánh ghen ở đường Trần Phú về trụ sở bởi sự việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng.

Tối cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn clip đánh ghen trên phố Trần Phú, ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ chặn chiếc ô tô hiệu KIA. Trong xe, người đàn ông cầm lái, chở theo một cô gái.

Công an làm việc với 3 người trong clip đánh ghen gây náo loạn phố phường Hà Nội - Ảnh 1.

Người phụ nữ dùng gạch đập kính ô tô.

Người phụ nữ phía ngoài liên tiếp dùng mũ bảo hiểm và gạch đập cửa kính ô tô, đòi những người trên xe ra ngoài. Xung quanh có nhiều người quá khích la hét, cổ vũ, thậm chí cầm gạch tham gia đập kính xe. Bên trong xe, cặp nam nữ "cố thủ", không ra ngoài.

"Đây là chồng tôi", người phụ nữ đứng phía ngoài nói lớn và đưa tấm hình chụp trong điện thoại lên cho nhiều người cùng xem.

Công an làm việc với 3 người trong clip đánh ghen gây náo loạn phố phường Hà Nội - Ảnh 2.

Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ tụ tập theo dõi, quay clip đưa lên mạng xã hội.

Sự việc thu hút hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem và phát sóng trực tiếp lên mạng xã hội. Các đoạn đường quanh con phố này cũng vì thế lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài.

Nhận thông tin sự việc, Công an phường Điện Biên nhanh chóng có mặt để giải tán đám đông, đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc, đồng thời khuyến cáo người dân không nên hiếu kỳ, tụ tập khi gặp những trường hợp tương tự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang