Công an thành phố Hạ Long quyết định khởi tố vụ cả nhà đi đánh ghen, xé quần rồi kéo lê cô gái từ phòng trọ ra cổng

Sự việc xảy ra khiến chị G. bị thương nặng phải nhập viện để điều trị.

Thông tin với Thời đại, lãnh đạo công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án hình sự về Tội làm nhục người khác để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra đã yêu cầu bị hại đi trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích do bị một số người cùng tham gia đánh.

Ngoài ra, hiện công an Hạ Long sẽ xem xét đánh giá tỷ lệ thương tích của người bị hại để có căn cứ xử lý theo quy định về Tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 4/7, chị Trần Thị G. (26 tuổi, trú tại xóm 4, xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (29 tuổi, trú tại tổ 5, khu 7, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) ở trong một nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng.

Lúc này, nhóm người gồm: chị T. (vợ anh V.), bố mẹ đẻ, dì ruột, vợ chồng em gái, và 2 người bạn của chị T. Ngoài ra, còn có sự tham gia của bố mẹ chồng chị T. xông vào phòng trọ hành hung chị G.

Không những thế, nhóm người này còn xé quần và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài cổng.

Khởi tố vụ cả nhà đi đánh ghen, xé quần rồi kéo lê cô gái từ phòng trọ ra cổng - Ảnh 2.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ đánhg ghen. Ảnh: Đời sống Plus/GĐVN

Sau đó, chia sẻ với báo chí, chị G. khẳng định."Tôi và anh V. chỉ là bạn bè và hợp tác làm ăn chứ không có chuyện cặp kè trai gái như trong clip đăng lên mạng xã hội...

Sau đó tôi nhập viện, mẹ anh V. có lên xin lỗi, mong tôi tha thứ bỏ qua. Sự việc đúng sai như thế nào cứ để pháp luật giải quyết".

 

Theo theo Thời đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang