"Công chúa út" Harper nhà David Beckham gây bất ngờ với chiều cao vượt trội và vóc dáng phổng phao, nhìn qua cứ ngỡ thiếu nữ 15 tuổi

Vài năm gần đây, 'công chúa út' Harper nhà David và Victoria Beckham luôn là tâm điểm gây chú ý, được giới truyền thông săn đón.

Theo nguồn tin từ Dailymail, ngày 21/3 (giờ địa phương), cánh phóng viên đã bắt gặp vợ chồng David và Victoria Beckham cùng nhau đưa cô "công chút út" Harper đi mua sắm ở Miami, Mỹ.

Trong những bức ảnh được công bố, vợ chồng David và Victoria Beckham và Harper đang đi dạo rất vui vẻ, tình cảm và thân thiết. Tuy đã lâu không xuất hiện nhưng cô con gái út lại ngay lập tức chiếm "spotlight" nhờ vóc dáng phổng phao, nổi bật.

Chỉ mới 9 tuổi nhưng Harper Beckham đã cao gần bằng mẹ Victoria.

Trong vài năm gần đây, "công chúa út" Harper nhà David và Victoria Beckham luôn là tâm điểm gây chú ý, được giới truyền thông săn đón. Nhiều người đánh giá, sức ảnh hưởng của cô nàng đối với công chúng và truyền thông thậm chí còn cao hơn cả bố mẹ và 3 người anh của mình. Lý do được cho là bởi ngoại hình xinh xắn và nét trưởng thành không ngờ của Harper. Hơn thế, nhóc con này cũng được mẹ ưu ái hơn các anh trai nên luôn được diện những bộ đồ thiết kế đặc biệt.

 
 

Cựu danh thủ người Anh (45 tuổi) ngọt ngào vòng tay quanh cô gái 9 tuổi của mình, trong khi nữ nhà thiết kế thời trang (46 tuổi) diện trang phục thể dục màu xanh lá cây.

Được biết, Victoria Beckham cao 1,63m. Vậy mà chỉ mới 9 tuổi, Harper đã cao tới cổ của mẹ (ước chừng 1,4m).

Trước đó, vào hồi đầu tháng 2/2021, cánh paparazzi cũng chụp được hình ảnh David Beckham hộ tống con gái Harper đến một trung tâm học nhảy tại Miami.

Cô bé có thân hình khá mũm mĩm và chiều cao nổi trội.

Trong ảnh, Harper mặc trang phục thể thao, cột tóc gọn gàng phía sau. Bộ đồ hở rốn đã khiến cô bé lộ rõ thân hình hơi mũm mĩm và vóc dáng cao lớn, phổng phao. Một số người nhận thấy vòng 1 của Harper đã bắt đầu phát triển. Vóc dáng của cô bé được nhiều người nhận xét là vượt trội so với các bạn cùng lứa tuổi, phải ngang bằng với "thiếu nữ" chừng 15 tuổi.

Một số người nhận xét, do Harper hơi tròn trịa nên trông mới phổng phao như vậy.

Trong mọi bức hình, cô bé luôn trông nổi trội nhất nhà.

Ngoài ấn tượng về chiều cao và ngoại hình, cô bé còn khiến công chúng không khỏi bất ngờ về tài trang điểm của mình.

Mới đây, Victoria Beckham đã thích thú khoe video con gái tự tay trang điểm cho mình lên Instagram. Dù mới 9 tuổi nhưng Harper Beckham đã gây ấn tượng với trình độ am hiểu thời trang và làm đẹp nhất định.

Trong đoạn video được đăng tải lên Instagram này, có thể thấy đôi bàn tay nhỏ bé của Harper đang "tô vẽ" những đường nét giúp mẹ trở nên xinh đẹp hơn một cách khá chuyên nghiệp.

Trong video, Harper nói: "Tôi đang làm đẹp cho người mẹ yêu quý của tôi. Hãy nhìn xem! Bây giờ tôi sẽ thoa một ít dưỡng chất để chăm sóc cho vùng mắt của mẹ."

Vừa make-up cho mẹ, Harper còn vừa bình luận sôi nổi như một chuyên gia trang điểm thực thụ.

Đoạn video này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người để lại lời khen ngợi cho cô nàng vì không chỉ khéo tay mà Harper còn hiểu biết nhiều về các loại mỹ phẩm và tác dụng của chúng. Bởi thế mà nhiều người đã dự đoán khả năng cao cô bé sẽ nối gót mẹ làm về thời trang và làm đẹp.

Song, việc cho con gái sử dụng mỹ phẩm quá sớm cũng là nguyên nhân khiến vợ chồng Beckham phải nhận nhiều bình luận không hay từ phía công chúng vì họ cho rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý của Harper.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang