Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn?

Đó là vì những mỹ nhân ấy đã xài chiêu khi diện bộ đôi áo trắng - quần đen "xưa như Trái Đất".

Áo trắng – quần đen là một công thức diện đồ nghe đến nhàm tai. Hay nói cách khác, không nhiều người nghĩ ý tưởng "xưa như Trái Đất" này sẽ đem lại bất cứ đột phá thú vị nào trong phong cách. Ấy vậy mà trong trường hợp của những mỹ nhân như: Hương Giang, Miranda Kerr hay Joy (Red Velvet), bộ đôi áo blouse trắng – quần âu đen lại tạo nên những khoảnh khắc thời trang cực kỳ xuất sắc. Lý do vì sao lại như vậy? Chúng ta sẽ cùng đi sâu phân tích từng set đồ một.

Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn? - Ảnh 1.

Hương Giang đã chọn chiếc áo blouse chất liệu vải satin, nhấn nhá họa tiết đơn giản trước ngực và có phần cổ tay áo hơi bồng; tất cả những chi tiết này đều có triển vọng giúp tổng thể trang phục thêm sang chảnh. Tiếp đó, cô mix với quần ống rộng thênh thang, không quên sơ vin gọn gàng rồi kết lại bằng một đôi giày mũi nhọn, vậy là hoàn thiện được vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa quý phái.

Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn? - Ảnh 2.

Joy chọn áo sơ mi cách điệu một chút, mix với quần ống rộng. Và nếu không có thêm bất cứ sự phá cách nào, set đồ của Joy đã đủ thú vị, thời thượng rồi. Tuy nhiên, Joy đã áp dụng mốt giấu gấu quần bằng quai sandals cao gót, giúp tăng gấp bội vẻ chất chơi, cá tính.

Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn? - Ảnh 3.

Miranda Kerr diện áo blouse diêm dúa hơn chút đỉnh so với 3 mỹ nhân trên, tuy nhiên chính điều này đã mang đến vẻ điệu đà, yêu kiều cho set đồ mà chẳng lo bị sến. Ngoài ra, việc mix áo blouse với quần ống loe cũng là một nước đi tuyệt hay, giúp cả cây đồ thêm "chanh sả".

Dễ thấy, cả ba mỹ nhân trên đều chọn áo sơ mi/blouse cách điệu (không ít thì nhiều), và bí kíp này đã phần nào giúp set đồ không hóa "nhạt như nước ốc". Đồng thời, họ còn mix áo trắng với quần ống rộng/ống loe – item luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu mà vẫn chẳng kém phần thanh lịch. Và như thế, việc có được tổng thể trang phục 100% sang – xịn – mịn là nằm trong tầm tay.

Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn? - Ảnh 4.
Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn? - Ảnh 5.
Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn? - Ảnh 6.
Công thức áo trắng - quần đen tưởng nhạt thếch nhưng cớ sao Hương Giang, Miranda Kerr và Joy diện vẫn sang - xịn - mịn? - Ảnh 7.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang