Cư dân mạng phẫn nộ khi biết danh tính nam thanh niên thản nhiên sờ soạng bé gái

Sự việc xảy ra ở Trung Quốc và gây ngạc nhiên cho tất cả người chứng kiến.

Một sự việc xảy ra ở phòng chờ bến xe Nam Kinh (Giang Tô, TQ) tối ngày 12/8 vừa qua đã trở thành tâm điểm bàn tán của những người có mặt tại đó, cũng như cộng đồng mạng.

Một nhóm người - có vẻ là 1 gia đình - gồm 1 nam, 1 nữ, 1 nam thanh niên khoảng 20 tuổi và 1 bé gái tầm 12 tuổi, đang ngồi chờ tại phòng chờ bến xe.

Ban đầu, vì dãy ghế đã đầy nên bé gái đứng dựa vào người phụ nữ trung niên cho đỡ mỏi. Sau đó, nam thanh niên trẻ mới kéo bé gái ngồi lên đùi mình, và bắt đầu dùng tay sờ soạng người bé gái.

Mặc dù ở đó rất đông đúc, nhưng nam thanh niên vẫn thản nhiên như không, và còn cho hẳn tay vào áo bé gái để sờ soạng vòng 1. Đáng nói là 2 người lớn bên cạnh không hề bày tỏ thái độ gì trước hành động trên. 

Mãi 1 lúc sau, vì có quá nhiều người nhìn và chỉ trỏ, bày tỏ sự bức xúc, người đàn ông trung niên mới kéo 3 người còn lại rời khỏi nơi đó.

Những người ở đó đã nhanh chóng chụp lại sự việc trên và đăng tải lên mạng xã hội. Sự việc đã gây phẫn nộ cho rất nhiều người, và nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, cảnh sát cũng vào cuộc để điều tra. 

Và theo thông tin mới nhất do cảnh sát cung cấp ngày 14/8. thì nam thanh niên này họ Đoạn, 18 tuổi, người Hà Nam và hiện đang học tại TP Nam Kinh.

Hai người trung niên có mặt tại phòng chờ lúc đó là bố mẹ ruột của cậu, còn bé gái là con gái nuôi của gia đình này. Như vậy, bé gái đã bị sàm sỡ bởi chính anh nuôi.

Hiện tại, nam thanh niên đã bị bắt giữ, còn nhị vị phụ huynh cũng đang bị cảnh sát tiến hành điều tra. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang