Cư dân mạng Việt Nam kêu trời khi nhận được tin VTCab ngưng phát sóng kênh truyền hình ưa thích

Tự ý xóa kênh những kêu yêu thích, thiếu tôn trọng khách hàng, truyền hình VTVCab đã vấp phải làn sóng bức xúc đến từ cư dân mạng.

Mới đây, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đột nhiên ngừng phát sóng một số kênh như: HBO, Red by HBO, Cartoon Network, WaltDisney…mà không có thông báo trước. Điều này khiến nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ không khỏi bất ngờ và bức xúc. Được biết, trước đó từ ngày 30/5/2017, VTVcab cũng đã thông báo ngừng phát sóng kênh NGC, FoxSports 2 mà không rõ nguyên nhân.Trước hành động âm thầm này của truyền hình VTVcab, cộng đồng mạng tỏ ra tiếc nuối và hoài nghi về hành động bị cho là "thiếu tôn trọng khách hàng" của cơ quan này trong vụ việc chuyển đổi các gói kênh vừa qua.

Theo nhiều dân mạng, các kênh truyền hình như Disney, Cartoon Network... là những kênh truyền hình quen thuộc, đã trở thành 1 phần trong cuộc sống, đưa mọi người "quay về" tuổi thơ, gạt bỏ những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học tập, làm việc.

Chưa bàn tới việc nội dung hay hay dở, một số kênh quốc tế trên hệ thống truyền hình VTVcab còn giúp các bạn trẻ trau dồi khả năng viết và nói tiếng Anh. Tuy nhiên nay đã bị mất đi và thay vào đó bằng những kênh lạ hoắc mà chưa ai biết đến.

Chưa dừng lại ở đó, sự thay đổi âm thầm và đột ngột từ phía nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp đã khiến nhiều người sốc. Một số bài viết phản đối đã được đăng tải trên mạng xã hội như nickname T.C. đã đưa ra quan điểm cá nhân hết sức sâu sắc và rạch ròi để "tố" VTVcab đang không coi trọng khán giả, người hàng tháng mất tiền để mua dịch vụ giải trí của họ.

Một số còn kêu gọi cư dân mạng hãy đồng lòng để kiến nghị lên nhà đài bởi theo họ các kênh nhà đài ngưng phát sóng đều là những kênh họ thường xuyên xem để giải trí , thư giãn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang