Cùng bé vui học tiếng Anh thú vị cùng khóa học trên POPS Kids Learn

(lamchame.vn) - Với nhiều khóa học tiếng Anh được đầu tư bài bản trong chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên bản địa và đặc biệt các khóa học sử dụng phương thức học đa dạng bằng hình ảnh, video và tương tác trực tiếp chắc chắn sẽ làm con bạn hứng thú với việc học ngoại ngữ qua POPS Kids Learn.

Sự ra đời của POPS Kids Learn – Giải tỏa nỗi lo lắng của hàng triệu phụ huynh về việc học tiếng Anh của trẻ

Không ít cha mẹ lo lắng rằng con chưa rành tiếng Việt mà học thêm tiếng Anh sẽ dễ bị loạn. Trái ngược với nỗi lo “loạn ngôn ngữ” của nhiều cha mẹ, 2 nhà nghiên cứu từ Viện nghiên cứu Ngôn ngữ của Đại học Cornell, Mỹ (Cornell Language Acquisition Lab) Barbara Lust và Sujin Yang khẳng định việc học ngôn ngữ mới không gây ra sự lẫn lộn về ngôn ngữ hay nhận thức.

Thậm chí, việc cho bé học ngoại ngữ từ sớm còn mang đến nhiều lợi ích cho trẻ như: Khả năng học hỏi và tiếp thu tốt hơn người lớn, mở rộng hiểu biết về thế giới, dễ bắt chước giọng bản ngữ nên phát âm chuẩn hơn, học thêm những kỹ năng mới…

Tiếp nối sứ mệnh là nền tảng giáo dục, giải trí hàng đầu dành cho trẻ em, cũng như thấu hiểu tâm tư nỗi lo lắng của hàng triệu phụ huynh, POPS Kids tiếp tục cho ra mắt nền tảng giáo dục tương tác mang tên POPS Kids Learn, mang đến những khóa học tương tác, điển hình như tiếng Anh lý tưởng, phù hợp cho trẻ nhỏ. Tại đây, bố mẹ sẽ dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn cho bé những khóa tiếng Anh chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng an toàn và hữu ích cho quá trình học ngoại ngữ của trẻ tốt hơn.

Xây dựng nền tảng ngoại ngữ cho trẻ với hàng loạt khóa học tiếng Anh tại POPS Kids Learn

Khi truy cập vào POPS Kids Learn, bố mẹ sẽ choáng ngợp bởi sự đầu tư của đơn vị cho “mầm non tương lai đất nước” với hàng loạt khóa học khác nhau từ toán, tiếng Anh, tiếng Trung cho đến các khóa học kỹ năng mềm, mỹ thuật, âm nhạc,… Tại đây, bố mẹ hoàn toàn có thể tìm kiếm được những khóa học chất lượng để bổ trợ cho quá trình học tập của bé đạt kết quả tốt hơn.

Trong đó, tiếng Anh là một trong những khóa học mà POPS Kids Learn tập trung phát triển mạnh. Bởi vì Tiếng Anh là một trong những thứ tiếng thông dụng nhất trên thế giới, với xu hướng toàn cầu hoá hiện nay, các bậc phụ huynh thường cho con trẻ tham gia các khóa học tiếng Anh từ rất sớm.

Vậy nên, để giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí, thời gian cho việc bé học tiếng Anh nên POPS Kids Learn đã cung cấp nhiều khóa học tương tác với giáo viên bản địa. Qua đó, bố mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với độ tuổi, năng lực học tiếng Anh của bé từ tiếng Anh giao tiếp, phát âm, phản xạ, ngữ pháp, củng cố kiến thức theo chương trình phổ thông,... Đặc biệt các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại đây đều được đội ngũ giáo viên thiết kế giáo trình bài bản và giảng dạy bằng nhiều phương pháp sáng tạo như âm nhạc, trò chơi,... tạo cầu nối cho mối liên kết giữa giáo viên và học viên. Qua đó không chỉ giúp trẻ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và hào hứng mỗi khi đến giờ học, mà còn giúp bé nâng cao khả năng phản xạ với ngôn ngữ chuẩn xác nhất.

Chất lượng các khóa học tiếng Anh tại POPS Kids Learn đảm bảo mang lại hiệu quả cao

Mặc dù có đa dạng khóa học tiếng Anh được cung cấp trên POPS Kids Learn, nhưng chất lượng luôn được đơn vị quan tâm nhất vì mục đích cao cả giúp các bé khi học sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Chính vì vậy, với các khóa học tiếng Anh tại POPS Kids Learn đảm bảo:

- Đa dạng khóa học tiếng anh online cho trẻ em: Tiếng Anh giao tiếp, phản xạ hoặc Ôn tập ngữ pháp, luyện thi chứng chỉ học tiếng anh thiếu nhi.

- Các em sẽ được giao lưu và học tập tiếng Anh online trực tiếp từ giáo viên bản địa và Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm.

- Mở thêm các lớp học thử cho các khóa học tiếng Anh miễn phí với mục đích cho các bé có thể trải nghiệm các khóa học tiếng anh online cho trẻ em trước khi ra quyết định theo khóa học đó.

- Hỗ trợ học tiếng Anh trên đa nền tảng từ smartphone, Smart TV, Laptop, máy tính bảng… vì POPs Kids đã có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số hàng đầu như Google Play, iOS, smart TV, website…

- Xây dựng nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ việc học tập của bé hiệu quả như: Tính năng hẹn giờ, tạo thời gian biểu cho bé làm quen với lịch học, tính năng khóa những video không phù hợp với bé, lưu lịch sử học của con…

Để hiểu rõ hơn về các khóa học tiếng Anh POPS KIDS LEARN, bố mẹ có thể tham khảo thêm tại:

  • Website: https://learn.pops.vn/

  • Hotline:  090 181 6890

  • Email: popskidslearn@popsww.com

  • Địa chỉ: Tầng 4, Block A, Viettel Complex Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang