Cung điện thông báo tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh sau khi con trai cả bị nhiễm Covid-19, Hoàng tử William và Harry đã nhận được tin

Người hâm mộ hoàng gia Anh đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của các thành viên hoàng gia khi Thái tử Charles dương tính với Covid-19.

Vào ngày 25/3, Hoàng gia Anh đã thông báo Thái tử Charles dương tính với Covid-19. Ông là thành viên đầu tiên của hoàng gia Anh nhiễm virus này. Theo thông báo, Thái tử Charles có một số triệu chứng nhẹ nhưng vẫn khỏe mạnh và làm việc tại nhà trong thời gian cách ly ở Scotland vừa qua. Vợ của ông nhận kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Được biết, vào ngày 12/3, Thái tử Charles đã có thời gian tiếp xúc ngắn với Nữ hoàng Anh vào buổi sáng trước khi cả hai rời khỏi Cung điện hoàng gia đến nơi cách ly của riêng mình. Nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh.

Không lâu sau thông tin của Thái tử Charles, Cung điện Buckingham cũng đã đưa ra tuyên bố rằng: "Hiện sức khỏe của Nữ hoàng Anh vẫn tốt. Bà được nhìn thấy tiếp xúc lần cuối với Thái tử Charles vào sáng ngày 12/3 và đang thực hiện theo lời khuyên của các bác sĩ. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm gì về điều này".

Cung điện thông báo tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh sau khi con trai cả bị nhiễm Covid-19, Hoàng tử William và Harry đã nhận được tin buồn - Ảnh 1.

Tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh hiện đang rất tốt.

Hiện chưa rõ Thái tử Charles nhiễm virus từ nguồn lây nào khi ông tiếp xúc với nhiều người tại nhiều sự kiện khác nhau. Nhưng theo nhiều nguồn tin có khả năng ông bị lây nhiễm vào ngày 13/3.

Bên cạnh đó, trên tài khoản Twitter cá nhân, phóng viên hoàng gia Chris Ship xác nhận thông tin Thái tử Charles đã nói chuyện về tình hình của mình với cả hai người con trai. William ở Norfolk và Harry và Canada. Tuy nhiên, nội dung cuộc trò chuyện không được tiết lộ. Trước đó, Hoàng tử Harry đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe và nhắc nhở bà nội cũng như cha mình chú ý phòng tránh Covid-19 vì họ đều nằm trong nhóm người có nguy cơ nhiễm bệnh cao nhất.

Hiện tại, các thành viên của hoàng gia Anh đều tự cách ly ở các địa điểm khác nhau. Vợ chồng Nữ hoàng Anh đang ở lâu đài Windsor, vợ chồng Hoàng tử William đang ở nhà riêng của họ trong khi vợ chồng Thái tử Charles ở Scotland còn nhà Sussex hiện trú ẩn tại một biệt thự ở Canada.

Nguồn: Cosmopolitan

 

Link báo gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cung-dien-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nu-hoang-anh-sau-khi-con-trai-ca-bi-nhiem-covid-19-hoang-tu-william-va-harry-da-nhan-duoc-tin-2220202637214145.htm

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang