Cùng laptop HP Pavilion x360 khơi mở và phát triển tiềm năng cho bé

Cuộc sống hiện đại luôn khiến bạn đau đầu vì phải tìm cách chơi cùng con, làm thế nào để cùng con khơi mở và phát triển tiềm năng mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức?

Laptop HP Pavilion x360 chính là gợi ý hoàn hảo.

Cảm hứng thiết kế dành riêng cho gia đình

Sở hữu một chiếc laptop có đầy đủ công dụng cần thiết cho sự sáng tạo và những trải nghiệm tuyệt vời là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở sự đối nghịch giữa giá thành và hình dáng máy: nếu máy giá không quá đắt, bắt buộc ngoại hình sẽ cồng kềnh hoặc thậm chí các chức năng cũng bị lược bớt.

Với HP Pavilion x360 – chiếc laptop có bản lề xoay lật 360 độ linh hoạt, khái niệm về một chiếc máy tính cồng kềnh, bất tiện sẽ biến mất.

Với thiết kế hướng đến sự hoàn hảo cho các gia đình, đặc biệt là cho các bậc phụ huynh trong việc chơi cùng con trẻ, HP Pavilion x360 xứng đáng là món quà tuyệt vời để lớn lên cùng con.

Bên cạnh ngoại hình mỏng nhẹ vượt trội, chỉ dày từ 19,3 mm và cân nặng khoảng 1,63 kg, HP Pavilion x360 còn sở hữu thiết kế bền bỉ, bản lề bền chắc được đo kiểm với 25.000 lần đóng mở và 7.000 lần xoay 360 độ, giúp bạn và trẻ có 4 tư thế hoàn hảo để soạn thảo, sáng tạo, xem duyệt và giải trí.

Khớp xoay 360 độ bền chắc luôn cho bạn những tư thế hoàn hảo để soạn thảo, sáng tạo, xem duyệt và giải trí.

Tiết kiệm thời gian cho các bậc cha mẹ với thiết kế linh hoạt cho nhu cầu di chuyển và sáng tạo

Máy sử dụng khung nhựa khá chắc chắn và lớp vỏ được hoàn thiện dạng giả kim loại tạo cảm giác khá mát mẻ khi chạm vào.

Đáng chú ý, laptop HP Pavilion x360 được trang bị tính năng Windows Hello với cảm ứng hồng ngoại giúp việc đăng nhập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, góc chụp rộng 88 độ cho phép ghi lại hình ảnh với chất lượng rõ nét, chân thật. Nhờ đó, những chuyến công tác xa của bố mẹ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và bớt nhớ con hơn với sự trợ giúp của chức năng gọi video cùng bé.

Vừa đi công tác, bố mẹ vừa có thể trò chuyện cùng bé qua tính năng video call cho hình ảnh chân thật, sắc nét.

Tính năng ưu việt đồng hành cùng sự phát triển của bé

Dựa trên sự đánh giá của người dùng, chiếc laptop HP Pavilion x360 thật sự đã trở thành công cụ đa năng khi đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của các thành viên trong gia đình, từ công việc của bố mẹ cho đến việc học hành hay giải trí của trẻ con.

Khơi mở tiềm năng sáng tạo ở con trẻ với những tiện ích tuyệt vời của Windows Ink (hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng) và bút kỹ thuật số trên HP Pavilion x360.

Dưới đây là một số tiện ích Windows Ink mà bố mẹ có thể cùng con có thêm thời gian phát triển óc sáng tạo và tư duy về cuộc sống.

Windows Photos: Công cụ giúp trẻ thỏa sức viết, vẽ với hình ảnh và video. Câu chuyện bố mẹ e ngại về việc trẻ thích vẽ bậy lên tường để thỏa sức nghịch ngợm nay không còn là nan giải. Với sự trợ giúp của HP Pavilion x360, bố mẹ có thể cho bé tự do sáng tạo hình ảnh, màu sắc bên cạnh bút cảm ứng cùng “bức tường 13inch” thần kỳ.

Microsoft Office Suite: Đây chính là người bạn đồng hành luôn sẵn sàng để con viết, vẽ, nắm bắt và chia sẻ ý tưởng. Bằng hai công cụ thân thiện OneNote và PowerPoint, bố mẹ hoàn toàn có thể cùng con tạo và lưu trữ những kế hoạch học tập, hay quá trình sáng tạo nên nên các ý tưởng tuyệt vời. Hãy ghi chú lại thật nhanh khoảng trời mơ mộng của bé, để sau này cùng thực hiện ước mơ lớn ấy với con!

Sketchpad: Những phép toán đại số hay hình học giờ đây không còn là nỗi vất vả của bố mẹ, hãy để HP Pavilion x360 đồng hành như một cộng sự trung thành! Với công cụ thước ảo với vô vàn loại đầu bút, bé hoàn toàn có thể tự do phác thảo, ghi chép, làm toán hoặc hình dung về hình khối, các môn học cần tính logic.

Windows Maps: Với tính năng này, bố mẹ có thể tập cho bé khả năng tự lập đầu đời bằng cách cùng bé vẽ đường, tính khoảng cách và tìm đường đi. Bố mẹ cùng con đánh dấu và thêm ghi chú vào bản đồ để hình dung về đường đi cũng như các khu vực gần nơi mình sống, đây chẳng phải là cách dạy trẻ lớn lên vừa an toàn lại thông minh đó sao!

Microsoft Edge: Là tính năng giúp chụp lại những nội dung hiển thị trên màn hình thật dễ dàng và đánh dấu với bút kỹ thuật số. Dù là văn bản, trang web, hình ảnh hay ứng dụng, thậm chí là cả thao tác vẩy mực lên. Tất cả đều được chia sẻ nhanh chóng trong nháy mắt. Với tiện ích này, bố mẹ chẳng phải lo lắng nhiều nếu trẻ nghịch phá lúc đang làm việc và chẳng may chưa kịp lưu trữ văn bản hay trang web, bởi chỉ cần một thao tác nhỏ, tất cả các công đoạn đều được lưu trữ thông minh.

Đa năng trong vỏ bọc tiện ích

Không phải tự nhiên mà các chuyên gia review công nghệ lại gọi HP Pavilion x360 là một trong những quân át chủ bài của ông chủ HP năm nay. Tất cả đều do sự vượt trội về chất lượng cùng mức giá thành hợp lý mà có được.

HP Pavilion x360  được trang bị màn hình cảm ứng và bút kỹ thuật số, thiết bị giúp người dùng tận dụng tối ưu các công cụ của Microsoft để thay thế điện thoại thông minh, mang lại phương tiện học tập và hiện thực hóa ý tưởng an toàn, đảm bảo sức khỏe.

Ảnh: Tận hưởng hình ảnh sắc nét trên màn hình cảm ứng IPS FHD chất lượng cao với độ phân giải 2 triệu điểm ảnh và góc nhìn rộng 178º.

Trong các nhu cầu sử dụng khác nhau, HP Pavilion x360 mang một chức năng đặc biệt khác nhau. Bố mẹ có thể làm việc trên HP Pavilion x360 như một chiếc laptop thông thường, ông bà có thể dùng để trình chiếu cho trẻ con xem các bộ phim hoạt hình ưa thích hoặc có thể sử dụng máy như một chiếc bảng để cùng bé sáng tạo nên các bức tranh, viết chữ cái hay làm toán.

Hiệu suất hoạt động của HP Pavilion x360 là một trong những yếu tố đáng kinh ngạc. Với thời lượng pin không thua kém bất cứ dòng máy cao cấp nào, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo suốt ngày dài với thời lượng pin lên đến 10 tiếng và công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge, kích 90% pin trong vòng 90 phút.

Bên cạnh đó, hãng còn chú trọng việc nâng cao trải nghiệm người dùng với khả năng xử lý vượt trội từ bộ xử lý Intel® Core i mới nhất, ổ cứng dung lượng lên đến 1TB và trải nghiệm âm thanh B&O Play cực chất.

Nếu bạn thật sự cần một giải pháp hoàn hảo để cùng con lớn lên, hãy lưu tâm đến việc cho con được sáng tạo và tự do phát triển. Đừng gò bó trẻ với những bảng chữ cái phải thuộc lòng, những que tính nhàm chán… mà hãy cùng con thỏa sức học hỏi và sáng tạo bên cạnh sự trợ giúp của thế giới công nghệ.

Với giá thành phải chăng từ 13,49 triệu đồng và hiệu năng đáng kinh ngạc, HP Pavilion x360 chính là phương thức tuyệt vời để khơi mở và phát triển tiềm năng cho bé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang