Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes

Không nổi bật như nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng nhưng 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes là 31 lần phong thái của "chị đại" Củng Lợi khiến truyền thông Quốc tế phải ngả nón ngưỡng mộ.

Câu chuyện muôn thủa của các người đẹp Hoa ngữ mỗi khi xuất hiện tại LHP Cannes, nếu không hở bạo thì cũng bày đủ các chiêu trò để gây ấn tượng với truyền thông Quốc tế. Đương nhiên tất cả chỉ là số ít, không thể "vơ đũa cả nắm" được, nhưng không thể phủ nhận đại đa số các màn lố ấy đề có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật "vô danh" Hoa Ngữ. Thu hút đâu chẳng thấy chỉ thấy làm trò cười cho truyền thông Quốc tế.

Đúng là càng vô danh lại càng muốn sử dụng chiêu trò. Đại mỹ nhân Củng Lợi chỉ cần thể hiện phong thái quyền lực, cao sang với những thiết kế gợi cảm, kín đáo vừa đủ vẫn đủ sức đập tan mọi trò lố trên thảm đỏ LHP Cannes. Không nổi bật như nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng nhưng 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes là 31 lần phong thái của "chị đại" Củng Lợi khiến truyền thông Quốc tế phải ngả nón ngưỡng mộ. 

Là một trong những nhân vật đầu tiên sải bước trong ngày khai mạc LHP Cannes 2019, đại mỹ nhân Củng Lợi xuất hiện đầy quyền lực, cao sang trong bộ đầm ren dài thướt tha có điểm nhấn tay vạt dài của thương hiệu thời trang nổi tiếng RalphandRusso.

Người phụ nữ 53 tuổi ấy không thể tránh khỏi dấu hiệu lão hóa trên nhan sắc nhưng đó chẳng là gì so với phong thái cao sang, quyền lực của đại mỹ nhân trên thảm đỏ ngày hôm nay.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 3.

Củng Lợi khoe vóc dáng thon gọn, cô chọn váy ren mỏng manh của Roberto Cavalli khoe bờ vai mềm mại khi đã ngoài 50 trên thảm đỏ LHP Cannes 2016. Cô nâng tầm đẳng cấp với trang sức đắt giá khi xuất hiện. Chẳng cần đến các pha tạo dáng hay làm lố lăn lộn trên thảm đỏ, đại mỹ nhân chỉ đơn thuần giang tay là đã khoe trọn nét hấp dẫn, của bộ đầm cũng như tôn được nhan sắc mỹ miều đầy quyền lực của mình.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 4.

Trên thảm đỏ Cannes 2014, "chị đại" chọn cho mình một bộ đầm ren xuyên thấu trong BST của Roberto Cavalli 2014. Bộ đầm ren kín đáo khơi gợi trí tò mò của người ngắm với những chi tiết xuyên thấu đan xen. Thiết kế dáng ôm phô diễn vóc dáng săn chắc khó tin của một mỹ nhân ngoài ngũ tuần.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 5.

Kin như bưng ở đằng trước những phía sau lại là một sự phô diễn một cách đầy tinh tế gợi cảm. Tâm lưng trần mướt mát của một phụ nữ ngoài 50 khéo khoe trước thiết kế trần lưng siêu sexy này.

Chưa hết choáng ngợp trước bộ đầm đen quyền lực kín đáo thì truyền thông Quốc tế lại ngẩn ngơ trước một đại mỹ nhân Củng Lợi gợi cảm kiêu sa đầy quyền lực trong bộ đầm trắng của thương hiệu Roberto Cavalli. Cũng là thiết kế trần lưng nhưng bộ đầm trắng lại sâu hun hút với chi tiết đan dây sang trọng phía sau lưng.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 7.

Năm 2012, Củng Lợi nhẹ nhàng bay bổng trong một thiết kế đầm xanh mỏng manh của Dior.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 8.

Củng Lợi ghi điểm trọn vẹn trong mắt truyền thông Quốc tế khi sửa lại thiết kế xuyên thấu, thêm lớp lót để tiết chế sự sexy khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 9.

Năm 2011 là một năm bùng nổ của đại mỹ nhân Củng Lợi. Không chọn những thiết kế vừa đủ nhưng mọi lần, chị đại táo bạo hơn với thiết kế đầm tím cup ngực lấp ló thềm ngực nóng bỏng, căng tràn mà hàng triệu mỹ nhân Hoa Ngữ phải khao khát.

Thảm đỏ LHP Cannes 2007, đại mỹ nhân Củng Lợi vẫn chọn đầm của Roberto Cavalli. Tiếp tục là một thiết kế trần lưng phô diễn tấm lưng trần nuột nà của người đẹp. Có thể thấy qua các mùa LHP Cannes, váy áo có thể thay đổi nhưng trung thành tuyệt đối với lối make up tone nude nền nã.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 11.

Thay vì những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy, LHP Cannes 2004 Củng Lợi tỏa sáng với thiết kế sườn xám xẻ cao cùng, lấp ló vòng 1 căng tràn thách thức ánh nhìn.

Và không thể quên hình ảnh một Củng Lợi ngây thơ nhẹ nhàng mới chân ướt chân ráo bước những bước đi đầu tiên tại LHP Cannes những năm 90. Mỹ nhân Hoa ngữ thanh lịch nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh kiêu kỳ trong một set đồ áo sơmi crop top khoe eo thon cũng quần âu chạm gót. 

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 13.

Bộ sườn xám màu vàng hoàng kim đã giúp Củng Lợi đẹp như nữ hoàng cao sang quyền quý tại thảm đỏ LHP Cannes 1999. Đại mỹ nhân tiếp tục trung thành với mái tóc búi gọn gàng chuẩn mực cùng lối trang điểm tông nude nền nã.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 14.

Cũng tại LHP Cannes 1998, Cùng Lợi tiếp tục chinh phục giới mộ điệu toàn cầu khi thay đổi phong cách với bộ sườn xám gợi cảm nhưng nổi bật và quyền lực hơn hẳn, chứ phông mong manh nhẹ nhàng như trước. Cô diện thiết kế đỏ rực điểm chi tiết cổ V đừng dáng sắc lạnh đầy vẻ quyền quý cao sang.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 15.

Năm 1997, trong vai trò làm Ban giám khảo của Liên hoan phim Cannes, Củng Lợi chọn bộ xường xám cách điệu với gam màu trắng.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 16.

Năm 1996, cô sánh vai Trương Quốc Vinh tại LHP Cannes, người đẹp lựa chọn trang phục với màu sắc đơn giản.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 17.

Không chọn sườn xám như mọi lần, Củng Lợi tỏa sáng với thiết kế đầm dạ hội ánh bạc. Đây chính là một trong những bộ đầm đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes 1995.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 18.

Thập niên 1990, Củng Lợi liên tục giới thiệu tác phẩm cô đóng chính tại liên hoan phim. Cô chủ yếu chọn trang phục nền nã, kín đáo. Thiết kế gắn liền với hình ảnh của chị đại ngày ấy là sườn xám xẻ cao ôm sát khéo phô diễn thân hình với những đường cong hoàn hảo. Củng Lợi nhẹ nhàng thanh tao trong bộ sườn xám trắng điểm xuyết họa tiết đúng chuẩn phụ nữ Trung Hoa thời xưa.

Củng Lợi: Đại mỹ nhân Hoa ngữ chẳng cần diện đồ quá lố nhưng vẫn tỏa hào quang suốt 31 năm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh 19.

Lần đầu tiên sải bước tại thảm đỏ LHP Cannes là năm 1988, khi ấy Củng Lợi còn là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp tài năng vừa chập chững bước vào nghề. CÙng với vẻ ngoài ngây thờ trong sáng của ngày ấy, CỦng Lợi chọn cho mình một thiết kế sườn xám trắng tinh khôi điểm xuyết hoa văn thêu nhẹ nhàng. Nhan sắc đậm nét Á Đông với hình ảnh thiếu nữ e ấp trong bộ sườn xám là một trong những hình ảnh khó quên nhất của Củng Lợi trong 31 năm sải bước tại LHP Cannes.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang