Cùng mặc một kiểu đầm trắng, Meghan Markle bị chê khí chất "kém" hẳn so với Đệ nhất phu nhân Mỹ dù người mới 39 còn người thì tận 50

Bộ đầm của Đệ nhất phu nhân Mỹ khiến dân tình nhớ đến hình ảnh của Meghan Markle vài năm trước đây.

Từng là một người mẫu sáng giá với chiều cao 1m80, Đệ nhất phu nhân Mỹ bà Melania Trump nay đã 50 tuổi, vóc dáng chắc chắn không thể nào còn thon gọn như ngày trẻ, vậy nên khi diện những bộ đầm dáng ôm, việc lộ bụng dưới là điều khó tránh khỏi.

 
 

Ngay cả đến những bộ đầm không quá ôm sát, Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng không ít lần lộ vòng 2 kém thon gọn.

Cùng mặc một kiểu đầm trắng, Meghan Markle bị chê khí chất
 

Nhưng với xuất phát điểm là một người mẫu, chuyện giữ gìn vóc dáng, tập luyện giảm mỡ thừa như một thói quen hàng ngày, nên ngay khi bị soi về vòng 2 kém thon gọn, Đệ nhất phu nhân Mỹ ngay tập tức tìm cách để cải thiện vấn đề này. Bà có thể tập luyện nghiêm ngặt hơn, ăn chế độ khoa học hơn và cũng có thể chọn được kiểu đầm không lộ vòng 2 như những lần trước.

 
 

Lần xuất hiện gần đây, bà Melania Trump mặc bộ đầm trắng đơn giản với thiết kế có đường chiết eo, đặc biệt bà không để lộ vòng 2 to như mấy lần trước. Vóc dáng của Đệ nhất phu nhân Mỹ thon gọn hơn hẳn, nhìn bà như thể vừa giảm thành công vài kg.

 
 

Ở góc nghiêng, bộ đầm tôn lên vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 cùng chiều cao chuẩn siêu mẫu của Đệ nhất phu nhân, thậm chí vòng 2 của bà gần như phẳng lì. Ở tuổi 50, bà Melania Trump luôn giữ được vóc dáng gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Quan trọng hơn cả là thần thái và khí chất của bà vẫn luôn khiến công chúng phải choáng ngợp.

Bộ đầm của Đệ nhất phu nhân Mỹ khiến dân tình nhớ đến hình ảnh của Meghan Markle vài năm trước đây, khi cô vừa mới công khai tin có thai. Với bức ảnh cũ lục lại, hai bộ đầm trắng có thiết kế gần như tương tự nhau nhưng hai người mặc lên lại có sự chênh lệch rõ rệt.

Ảnh cũ lục lại: Cùng mặc một kiểu đầm trắng, Meghan Markle bị chê khí chất

Cùng diện bộ đầm trắng với kiểu dáng tương tự, Meghan Markle có thể thon thả, nhỏ nhắn hơn Đệ nhất phu nhân Mỹ, nhưng xét về thần thái hay khí chất thì lại kém hẳn, dù người chỉ mới 39 còn người đã chạm mốc 50. Thiết kế này được Meghan Markle diện khi vừa mới công khai chuyện bầu bí trước truyền thông.

Ảnh cũ lục lại: Cùng mặc một kiểu đầm trắng, Meghan Markle bị chê khí chất

Meghan Markle từng được khen ngợi ngút ngàn trong bộ đầm trắng thanh lịch và đôi cao gót nude nền nã này. Thiết kế vừa đủ ôm sát để tôn dáng, vừa thanh lịch nhẹ nhàng ghi điểm trọn vẹn trước truyền thông và công chúng. Nhưng xét cho cùng thần thái của cô vẫn thua xa Đệ nhất phu nhân dù bà đã 50 tuổi.

Cùng mặc một kiểu đầm trắng, Meghan Markle bị chê khí chất

Meghan Markle quá an toàn với đôi cao gót nude trong khi Đệ nhất phu nhân Mỹ lại quý phái, sắc lạnh khi kết hợp đầm trắng cùng đôi cao gót màu cam đất nổi bật.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang