Cuộc chiến body "bí thở" căng đét của Kim và Kylie Jenner: Cô em át luôn cô chị nhờ cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% body!

2 ái nữ của đế chế Kardashian - Kim và Kylie Jenner đã "đốt mắt" dân mạng với màn đọ body nóng bỏng trong cùng một ngày.

Bộ bikini siêu nhỏ hở đến nửa ngực làm tôn thêm vòng 1 và vòng 3 căng tròn cùng vòng eo con kiến siêu nhỏ của ngôi sao truyền hình. Làn da rám nắng hoàn hảo của Kim cũng là điều khiến dân mạng phải chăm chú ngắm nhìn. Vừa đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng thu về 2 triệu lượt "thả tim".

Cuộc chiến body bí thở căng đét của Kim và Kylie Jenner: Cô em át luôn cô chị nhờ cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% body! - Ảnh 2.

Kim Kardashian khoe khéo vóc dáng trong bộ bikini siêu nhỏ tại nhà riêng

Không hẹn mà gặp, trong cùng 1 ngày, dân mạng đã được chứng kiến cuộc đọ body cực gắt đến từ 2 chị em đế chế Kardashian - Jenner. Cô em Kylie Jenner cũng đăng 2 bức ảnh khoe đường cong nóng bỏng trong bộ áo tắm nhung lạ mắt. Người đẹp 23 tuổi làm điên đảo cộng đồng mạng khi diện bộ áo tắm cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% cơ thể, để lộ 3 vòng hoàn hảo "chặt chém" luôn cô chị. Không chỉ trẻ trung hơn, nóng bỏng hơn, đến lượt like của Kylie cũng bỏ xa Kim khi nữ tỷ phú tự thân nhận về đến hơn 7 triệu tim chỉ trong thời gian ngắn.

Cuộc chiến body bí thở căng đét của Kim và Kylie Jenner: Cô em át luôn cô chị nhờ cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% body! - Ảnh 3.

Kylie Jenner gợi cảm trong bộ đồ tắm bằng vải nhung cắt khoét hiểm hóc

Cuộc chiến body bí thở căng đét của Kim và Kylie Jenner: Cô em át luôn cô chị nhờ cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% body! - Ảnh 4.

Trong trận chiến body này, Kylie mới là người giành phần thắng

Không chỉ sở hữu khuôn mặt sắc sảo, cộng đồn mạng phải thừa nhận trong số tất cả các chị em, Kylie là người có thân hình vừa vặn và gợi cảm nhất. Theo thời gian, vòng 3 và vòng 1 của Kylie ngày càng "khủng" nhờ tập gym chăm chỉ. Body đồng hồ cát của Kylie là niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Cuộc chiến body bí thở căng đét của Kim và Kylie Jenner: Cô em át luôn cô chị nhờ cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% body! - Ảnh 5.
Cuộc chiến body bí thở căng đét của Kim và Kylie Jenner: Cô em át luôn cô chị nhờ cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% body! - Ảnh 6.
Cuộc chiến body bí thở căng đét của Kim và Kylie Jenner: Cô em át luôn cô chị nhờ cắt xẻ hiểm hóc, phơi bày đến 80% body! - Ảnh 7.

Theo thời gian, vòng 3 và vòng 1 của Kylie ngày càng khủng nhờ tập gym chăm chỉ

Nguồn: Instagram

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang