Cuộc sống kín tiếng, giản dị, tránh xa ồn ào của Á hậu Thụy Vân ở tuổi 36

Cố gắng và nỗ lực không ngừng chính là bí quyết đạt được những thành công, hạnh phúc trong cuộc sống của Á hậu Thụy Vân.

Chọn làm truyền hình trước khi trở thành Á hậu

Á hậu Thụy Vân sinh năm 1986, từng là sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Sau đó, cô tiếp tục học thêm Cao học và nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ MBA, vinh dự là top 5 gương mặt xuất sắc của khoá học.

Ngay trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã từng đạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Học đường 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2006.

Năm 2008, Thụy Vân tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành danh hiệu Á hậu 2, đồng thời đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất.

Khác với rất nhiều người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc danh giá hàng đầu Việt Nam, Á hậu Thụy Vân không tham gia showbiz mà theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam. Đó cũng chính là công việc cô từng gắn bó từ khi còn là sinh viên đến tận giờ.

Hơn 10 năm cống hiến trong lĩnh vực truyền hình, Á hậu Thụy Vân hiện đang là một trong những gương mặt được yêu mến nhất VTV, đặc biệt là chương trình "Chuyển động 24h". Nhiều năm liên tiếp, cô lọt vào danh sách bình chọn MC ấn tượng nhất của VTV Awards.

Cuộc sống kín tiếng, giản dị, tránh xa ồn ào của Á hậu Thụy Vân ở tuổi 36 - Ảnh 1.

Hình ảnh quen thuộc của Á hậu Thụy Vân trên sóng truyền hình quốc gia

Không phải ai cũng biết, để có được thành công, danh tiếng như hiện tại, Thụy Vân đã cố gắng không ngừng, phấn đấu mỗi ngày.

Danh hiệu Á hậu tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước khiến cô được công chúng biết đến và gặp một số thuận lợi nhất định trong công việc. Thế nhưng, ngay từ đầu cô đã xác định Hoa hậu không phải một nghề, mà chỉ là một danh hiệu.

Nên chưa bao giờ cô "cậy" ngôi vị mà quên nỗ lực, chưa một công việc nào được giao mà cô không dốc sức làm hết lòng. Vượt qua những khó khăn thử thách trong nghề, Thụy Vân đứng vững qua nhiều sóng gió. Và thành quả chính là những ghi nhận của khán giả dành cho cô trong suốt những năm qua, một cách khách quan, công bằng, không ưu ái.

Đặc biệt dù là một người nổi tiếng và có danh hiệu cao nhưng Á hậu Thụy Vân lại rất giản dị, khiêm tốn. Cô tâm sự trên Vietnamnet: "Con trai tôi thường trêu: Sao mẹ là người nổi tiếng mà đi siêu thị không ai nhận ra? Thực ra, tôi không phải ngôi sao hạng A ra đường để quá nhiều người chú ý. Tôi thấy mừng vì điều đó vì cuộc sống của mình không bị soi mói quá".

Người đẹp cũng bằng lòng với cuộc sống hiện tại và rất yêu thích công việc truyền hình, nên chưa có ý định thử sức ở lĩnh vực khác, dù có rất nhiều cơ hội đến với cô.

"Rất nhiều nơi cũng mời Thuỵ Vân làm giám đốc truyền thông, giám đốc hình ảnh hoặc những công việc liên quan tới marketing, PR chẳng hạn nhưng Vân đều từ chối vì Vân vẫn thích công việc ở Đài vì nó tạo cho mình sự năng động và ở một khía cạnh nào đó mình vẫn được gặp gỡ với công chúng, được mọi người theo dõi nhớ tới – hay nói vui là được làm hình ảnh một cách miễn phí. Vân thích công việc này và Vân đã lựa chọn nó trước khi trở thành Á hậu rồi", Thụy Vân trải lòng trên Tiền phong.

Cuộc sống kín tiếng, giản dị, tránh xa ồn ào của Á hậu Thụy Vân ở tuổi 36 - Ảnh 2.
Cuộc sống kín tiếng, giản dị, tránh xa ồn ào của Á hậu Thụy Vân ở tuổi 36 - Ảnh 3.

Không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng là bí quyết đạt được thành công của Thụy Vân

"Với ba Tony thì chắc tôi là hiền nhất"

Bên cạnh đó, Á hậu Thụy Vân cũng đặc biệt giữ kín chuyện đời tư. Dù làm nghề suốt nhiều năm, được công chú quan tâm để ý nhưng cô chưa bao giờ chia sẻ chuyện riêng trên truyền thông.

Khi được hỏi về lý do "giấu chồng", Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết hai vợ chồng cô có quan điểm "việc ai nấy làm". Ông xã không thích việc bị chú ý, gây ảnh hưởng đến công việc, nên dù chủ một tấm ảnh đăng trên Facebook có mặt chồng, Thụy Vân cũng không làm, để thể hiện sự tôn trọng.

Á hậu tâm sự, trong cuộc sống cô luôn cố gắng cân bằng giữa sự nghiệp - gia đình - bản thân dù rất bận rộn. Thụy Vân may mắn có một người chồng rất thông cảm với công việc của vợ.

Thời điểm Thụy Vân đi học Thạc sĩ, ông xã là người đưa đón và động viên vợ cố gắng. Mỗi lần cô phải đi công tác, cũng chính ông xã là người đã thu xếp công việc, chăm lo chu toàn cho cậu con trai để Thụy Vân yên tâm công tác.

Cô thừa nhận, bản thân là một người luôn hướng về gia đình. "Trong nhà, với bé Tony, mẹ là người tâm lý, gần gũi nhất. Còn với ba Tony thì chắc tôi là hiền nhất", cô tiết lộ.

Khi chia sẻ về bí quyết gìn giữ hình ảnh đẹp của mình sau chừng đó năm làm người nổi tiếng, Thụy Vân tâm sự trên VOV: "Không ai nói hay về cuộc đời mình được. Hôm qua xem hoạt hình cùng con trai, tôi có nghe lại câu này: “Hôm qua là quá khứ, ngày mai là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay là một món quà”.

Quá khứ không lấy lại được, ngày mai không ai đoán định ra sao, chỉ có hôm nay thuộc về mình, sống tốt cho nó. Nghệ sỹ của công chúng, được yêu thương, được quan tâm nhưng đổi lại sống thực sự khắt khe hơn với người bình thường, và phải giữ mình hơn người khác.

Tôi cố gắng lấy “khắt khe” làm động lực để không bị mệt mỏi hay cảm thấy mất tự do hoặc sống gò bó".

Có thể thấy ở tuổi 36, Thụy Vân đang có trong tay một cuộc sống nhiều người mơ ước bao gồm sắc đẹp, tài năng cùng một gia đình bình yên. Tất nhiên, để có được những thứ đó nhờ sự cố gắng không ngừng, và nỗ lực hoàn thiện của bản thân cô.

Cuộc sống kín tiếng, giản dị, tránh xa ồn ào của Á hậu Thụy Vân ở tuổi 36 - Ảnh 5.

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Thụy Vân sau nhiều năm giành danh hiệu

https://soha.vn/cuoc-song-kin-tieng-gian-di-tranh-xa-on-ao-cua-a-hau-thuy-van-o-tuoi-36-2022051117545487.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang