Cuộc sống sang chảnh khiến giới thượng lưu cũng phải ghen tỵ của công chúa Hy Lạp

Sinh ra trong gia đình quyền quý, giàu có, cộng với vẻ ngoài xinh đẹp, Maria-Olympia - công chúa Hy Lạp khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ.


Nhan sắc xinh đẹp của công chúa Hy Lạp Maria-Olympia

Công chúa Hy Lạp Maria-Olympia sinh năm 1996 tại thành phố New York. Cô là con gái duy nhất trong 5 người con của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Marie Chantal Miller - người thừa kế thế hệ đầu tiên của tỷ phú Mỹ - Warren Robert Miller, và đồng thời là người sáng lập ra đế chế quần áo thông minh cho trẻ em.

Ngày cha mẹ cô kết hôn tại Nhà thờ Saint Sophia (London, Anh) vào mùa hè năm 1995 là được cả thế giới chờ đón. Đây được coi là đám cưới hoành tráng nhất kể từ sau đám cưới của nữ hoàng Elizabeth và hoàng tử Philip. Bà Marie đã mặc một chiếc váy cưới nạm ngọc của hãng Valentino, của hồi môn trong hôm đó cũng lên đến 200 triệu USD.

Một năm sau đó, công chúa Maria chào đời. Tuy nhiên, khi công chúa lên 7 thì gia đình đã chuyển đến London (Anh) để sống gần gần gũi với ông bà - vua Constantine và hoàng hậu Anne Marie. Điều này cũng chính là nguyên nhân mà cô nàng không hề biết nói tiếng Hy Lạp dù danh xưng vẫn là “Công chúa Hy Lạp".

Kể từ khi chế độ quân chủ của Hy Lạp chính thức bị bãi bỏ năm 1973, Olympia không phải sống theo những quy tắc khắt khe giống như hoàng gia Anh hay Thụy Điển. Công chúa dành nhiều thời gian hơn cho việc đăng ảnh khoe cuộc sống sang chảnh, hiện đại, trên Instagram, thay vì xuất hiện trong các sự kiện chính thức cấp nhà nước.

Không sống trong cung điện nhưng Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp vẫn có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang trong những ngôi nhà ở London, quần đảo Bahamas, hay Thụy Sĩ.

Olympia từng học kịch, lịch sử nghệ thuật, đồ họa và nhiếp ảnh tại London. Công chúa có sở thích đặc biệt với thời trang và trong những năm qua cô đã từng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong làng mốt. Olympia từng làm người mẫu biểu diễn cho các thương hiệu thời trang danh tiếng như Michael Kors, Dolce and Gabbana. Cô cũng từng dành những tháng hè thực tập tại trụ sở của hãng Dior.


Ở tuổi 20, Maria-Olympia có tất cả những gì mà một quý cô bình thường vẫn ao ước: từ cuộc sống sang chảnh, nhan sắc, danh xưng và xuất thân hoàng tộc


Maria-Olympia thường xuyên khoe ảnh cuộc sống thượng lưu của mình trên trang cá nhân

Một số hình ảnh được công chúa Hy Lạp đăng tải: 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang