Cuộc sống trong tù của Hot Girl ngực khủng Instagram

(lamchame.vn) - Ai cũng nghĩ rằng xinh đẹp, bốc lửa nghĩa là bạn có quyền sung sướng. Không phải vậy, hot girl ngực khủng trên Instagram luôn phải sống khổ sở trong sự ghen ghét đố kỵ của những người xung quanh.

Model Kira Mayer (24 tuổi) được biết đến là hot girl Instagram bởi cô sở hữu bộ ngực “ khủng” và vòng eo con kiến. Sự quyến rũ, bốc lửa của cô khiến cho cánh đàn ông choáng ngợp còn phụ nữ thì luôn ghen tị. Ngay cả khi cô phải vào tù sau 1 lần phạm pháp thì vẫn có nhiều tù nhân đố kỵ với vẻ đẹp quyến rũ của cô.

Vẻ đẹp bốc lửa của Mayer

Với Mayer việc bị đố kỵ là chuyện bình thường bởi trước đó đã có nhiều người sẵn sàng ra tay với cô chỉ vì cô hơn họ. Hậu quả để lại là nhiều vết bỏng, vết sẹo để lại trên ngực của cô. Tuy nhiên khi vào tù rồi, Mayer luôn không thể ý thức được mình cần phải làm gì. Cô liên tục ra các yêu sách và chống đối với những ngột ngạt, bí bách của nhà tù.

Thậm chí đến bữa ăn, Mayer còn yêu cầu được ăn hàu hoặc bánh sừng bò, cam nóng. Điều này khiến cho nhân viên ở đây cảm thấy khó chịu, Họ cười cợt và trả lời: “Cô đang sống trong tù chứ không phải trong khách sạn”. Nhưng dường như với Mayer những điệu cười mỉa mai không có tác dụng gì, cô càng ngày càng quá quắt hơn. Cô tự cho mình là trung tâm của thế giới, cô yêu cầu có điện thoại kết nói internet, yêu cầu được ngủ trên chiếc giường của khách sạn 5 sao.

Mayer không ngừng ra yêu sách khi ở trong tù

Tuy nhiên, sau 1 thời gian ở tù, Mayer đã biết rằng mình cần phải thay đổi. Từ chỗ ra yêu sách cô đã thân thiện hơn với những tù nhân khác. Cô chia sẻ cho họ cách làm đẹp. Và cô đang nghĩ đến 1 dự án kinh doanh khi mãn hạn tù liên quan đến làm đẹp. Mayer nói rằng : ”  Khi mới đến nhà tù này, tôi đã nghĩ rằng người ở đây sẽ cạo đầu tôi như trong phim. Tôi đã không biết gì về nhà tù trước đây, tôi đã có một cuộc sống khác nhưng biến cố lần này khiến tôi nhận ra nhiều điều”.

Theo 24h.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang