Cuối cùng con trai Bella đã được tách khỏi người mẹ điên, sống trong nhà giàu, có bố mẹ mới cực quen mặt

Nhiều dân mạng không khỏi thở phào nhẹ nhõm khi thấy nụ cười của Peter.

Cách đây ít phút, những hình ảnh mới nhất của con trai Bella bất ngờ được chia sẻ trên Facebook của “hot mom” Hằng Túi khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Cùng với đó, bà mẹ này còn cho biết đã tách được Bella khỏi con trai và sẽ chăm sóc, cho Peter đi học đầy đủ, không phải theo mẹ lang thang khắp nẻo đường như trước.

bella014-blogtamsu

Bài viết của Hằng Túi hiện đã có hơn 10.000 lượt thích

“Tới đêm qua thì Peter đã được gia đình đưa đi khám bệnh, bé sốt 38 độ nghi bị sởi nhưng đi khám thì ko phải mà do sốt virus, phát ban…

Mẹ Peter đã được gia đình và địa phương kết hợp lo thủ tục cho đi điều trị về thần kinh (trước đây Hà chưa bao giờ được điều trị nên mong là có thể ổn định và tiếp nhận tốt sau này – nơi Hà chữa trị gia đình yêu cầu giữ kín).


bella010-blogtamsu

Peter bị sốt phát ban

bella009-blogtamsu

Cậu bé hiện nặng 9,5 kg

Sau này Peter sẽ được người nhà chăm sóc, dì cháu sẽ tới làm cho H để có điều kiện chăm cháu tốt nhất và Peter sẽ được đi học. Những ng yêu mến và lo lắng cho bé có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé, sẽ không còn hình ảnh xe đẩy đỏ ám ảnh nữa đâu ạ, sau khi triệt để mọi chuyện H chia sẻ lần cuối để chúng ta ngừng tranh cãi, lo lắng. Cuộc sống sau này của Peter và mẹ hy vọng sẽ tốt hơn và không còn ồn ào nữa…” – chi tiết bài đăng Hằng Túi chia sẻ.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, cư dân mạng đã đồng loạt kéo vào bày tỏ niềm vui, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Dù không thân, không quen nhưng ai cũng mong bé Peter có cuộc sống tốt đẹp hơn, không phải theo mẹ rong ruổi khắp các con đường đầy rẫy nguy hiểm. Đồng thời, dân mạng cũng bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Hằng Túi và hy vọng cô sẽ luôn giúp đỡ, dõi theo Peter.

bella006-blogtamsu

Khi chuyển về nhà mới, cậu bé được chăm sóc chu đáo

bella007-blogtamsu

Peter thích thú với món đồ chơi lạ lẫm

bella004-blogtamsu

Nụ cười của cậu bé khiến nhiều người cảm động

bella002-blogtamsu

bella003-blogtamsu

Những bình luận tích cực của dân mạng dành cho “hot mom” Hằng Túi

bella013-blogtamsu

bella012-blogtamsu

bella008-blogtamsu

bella005-blogtamsu

Một số hình ảnh của Peter khi được tách khỏi mẹ, về ngôi nhà mới

 

Theo qtcs.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang