Cuối cùng đã có lời giải đáp cho tin đồn Phạm Băng Băng phá thai khi cặp kè đại gia, được bao nuôi như thê thiếp

Giờ đây, danh tiếng và sự trong sạch của Phạm Băng Băng Băng đã được lấy lại.

Theo đó, toà án Bắc Kinh đã công bố bản án dân sự sơ thẩm vụ việc của Phạm Băng Băng và công ty TNHH Văn hoá Quảng Châu Tụ Tháp về vấn đề tranh chấp pháp lý vi phạm mạng xã hội. Bị cáo đã tung ra hàng loạt các bài viết, video với nội dung gây sốc như Phạm Băng Băng phá thai khi hẹn hò với đại gia, 10 năm sinh 4 đứa, quay lại với Lý Thần. Đỉnh điểm, bị cáo còn có bài đăng cho hay nữ thần họ Phạm được tài tử Hồng Kim Bảo tặng căn biệt thự sang trọng để cô sống tại đây, được bao nuôi như thê thiếp, vì không cẩn thận mà nữ diễn viên sảy thai,...

Bị đồn phá thai khi cặp kè đại gia, được bao nuôi như thê thiếp, Phạm Băng Băng đáp trả cao tay sau 2 năm nín nhịn - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng từng vướng vào nhiều bê bối liên quan tới đời tư

Sau loạt lùm xùm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín, Phạm Băng Băng đã đệ đơn lên toà án, yêu cầu bị cáo phải xin lỗi công khai, đồng thời bồi thường tổng thiệt hại với số tiền 250.000 tệ (tương đương 890 triệu đồng). Sau khi xét xử, toà án tuyên bố bị cáo phải đăng thông báo xin lỗi nguyên đơn Phạm Băng Băng trong 10 ngày liên tục, đồng thời bồi thường tổng số tiền 40.000 tệ (142 triệu đồng).

Động thái này của nữ diễn viên họ Phạm cho thấy cô đã có hành động cao tay, quyết liệt để bảo vệ bản thân. Trang QQ cho biết thêm, mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo đã được thanh minh từ lâu, người đẹp nhiều lần sử dụng các biện pháp pháp lý để bảo vệ hình ảnh của mình. Tin đồn sinh con cũng là vô căn cứ, thời điểm đó, phía bệnh viện phụ sản đã đưa ra tài liệu chứng minh nàng "Võ Mị Nương" vô tội. Về phần mình, Phạm Băng Băng hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt thời gian tham gia showbiz, tin đồn sinh 4 đứa con trong 10 năm là quá nhảm nhí và sai sự thật.

Bị đồn phá thai khi cặp kè đại gia, được bao nuôi như thê thiếp, Phạm Băng Băng đáp trả cao tay sau 2 năm nín nhịn - Ảnh 3.

 

link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/cuoi-cung-da-co-loi-giai-dap-cho-tin-don-pham-bang-bang-pha-thai-khi-cap-ke-dai-gia-duoc-bao-nuoi-nhu-the-thiep-220216719531646.htm

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang