Cười không ngớt với cách phân biệt GÁI NGOAN - GÁI HƯ của anh chàng bí ẩn hot nhất MXH những ngày này

Câu chuyện "quần lót ren đỏ" đang là chủ đề bàn tán hot nhất mạng xã hội. Anh chàng với những phát ngôn có 1-0-2 kia đang được dân mạng truy lùng tung tích...

Tuy nhiên, trước khi tìm ra người đàn ông "chuối-cả-vườn" kia, dân mạng đã kịp tìm ra nhiều nguyên nhân tình yêu tan vỡ khó hiểu không kém. Và tất nhiên, cư dân mạng cũng chẳng bỏ lỡ cơ hội "chế" ảnh về cách phân biệt gái ngoan - gái hư mà anh chàng này đưa ra. 

Anh chàng này đã liệt kê hàng loạt lý do khẳng định bạn gái không phải cô gái chân chất, ngoan ngoãn, gồm:

- "Em nói em chưa yêu ai, anh là mối tình đầu của em. Vậy tại sao em biết được bao cao su có bán ở Family Mart? Sao em biết được đi khách sạn phải để lại chứng minh nhân dân?”.

- "Ngày thứ 2 em mặc một bộ đồ lót trên hồng dưới hồng. Một đứa con gái tử tế không bao giờ mặc quần lót và áo lót cùng màu. Chỉ có trong phim sex diễn viên mới mặc như vậy”.

- "Một đứa con gái đàng hoàng không bao giờ dám mặc đồ bơi 2 mảnh”.

”- "Nỗi thất vọng nhất ở em đó là tối thứ 2 khi em ngủ cùng anh ở Đà Lạt, em là người chủ động ôm anh và em không mặc áo ngực? Nếu một người con gái lần đầu tiên ngủ cạnh đàn ông, lần đầu tiên ở bên người yêu, tại sao lại không mặc áo ngực?”.

Sau những lý do ”khó tin” đó, anh chàng chốt hạ lý do chính khiến anh phải lập tức chia tay cô gái này, đó là vì cô ấy đã dùng… nước hoa cho vùng kín. Anh cho rằng, ”nếu chưa từng quan hệ thì tại sao phải dùng nước hoa vùng kín? Đó có phải nước hoa… kích dục dùng để gài bẫy anh? Em xem sex nhiều nên em tính úp sọt anh đúng không? Đó là lý do anh nói công ty có việc nên lên xe về gấp, chứ không ở lại thêm 2 ngày như dự định. Vì anh đã nhìn thấu âm mưu em rồi”.

Trước đó, cư dân mạng đã một phen ”dậy sóng” với từ khóa: ”Quần lót ren màu đỏ”. Đây quả thực là câu chuyện hài hước nhất năm, khi nam chính tiết lộ lý do chia tay bạn gái cũ chỉ vì cô ấy từng mặc… quần lót ren màu đỏ. Theo lý luận của anh chàng, thì những cô gái mặc kiểu quần này là những cô gái ”thích xem phim sex hoặc đóng phim sex”. Từ đó, anh cho rằng bạn gái mình là người hư hỏng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang