Cường Đô la khoe ảnh con trai Subeo tuổi 14, không chỉ chân dài giống mẹ Hà Hồ mà còn cực điển trai

(lamchame.vn) - Bức ảnh của Subeo được nhiều người ngợi khen.

Mới đây, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của con trai cả Subeo. Nam doanh nhân chia sẻ: "Hôm nay 1/6, xin khoe nốt anh Hai nhà mình".

Trong ảnh, Subeo ở tuổi 14 đã sở hữu diện mạo vô cùng trưởng thành với đôi chân dài miên man thừa hưởng từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Không chỉ vậy, với mái tóc xoăn nhẹ, cậu thiếu gia nhà Cường Đô la còn khiến mọi người xuýt xoa vì vẻ ngoài lãng tử nổi bật.

Cường Đô la khoe ảnh con trai Subeo tuổi 14, không chỉ chân dài giống mẹ Hà Hồ mà còn cực điển trai- Ảnh 1.

Ngoại hình ở tuổi 14 của Subeo nhà Cường Đô la khiến cư dân mạng phát sốt vì điển trai chẳng kém nam thần

Dưới phần bình luận, ai cũng trầm trồ khen ngợi ngoại hình của cậu bé Subeo. Theo nhiều người Subeo cao ráo giống mẹ Hà còn khuôn mặt lại cực kỳ giống bố Cường. Thậm chí có bình luận còn khen Subeo có nét giống diễn viên/ca sĩ nổi tiếng Bi Rain của Hàn Quốc. Nhiều người còn đề xuất cho cậu bé gia nhập showbiz.

Subeo sinh năm 2010, có tên tiếng Anh là Henry, tên thật là Nguyễn Quốc Hưng - con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.

Sinh ra với mẹ là ngôi sao giải trí hàng đầu của showbiz Việt, bố là một doanh nhân nổi tiếng nên Subeo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông lẫn khán giả.

Mặc dù bố mẹ ly hôn nhưng Subeo vẫn nhận được tình yêu thương trọn vẹn của cả gia đình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang