Cường Đô La tiết lộ hình ảnh Đàm Thu Trang đang lái xe vẫn tranh thủ dừng để cho con uống sữa

Cũng như những bà mẹ bỉm sữa khác, Đàm Thu Trang luôn phải phục vụ những nhu cầu của con gái dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải story hình ảnh Đàm Thu Trang đang ngồi bế và cho con gái Suchin uống sữa ở trên xe hơi. Đáng chú ý là bà xã "đại gia phố núi" đang ngồi ở ghế lái, có thể đoán được Đàm Thu Trang đang lái xe nhưng vẫn phải dừng lại để cho con uống sữa. 

Giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Đàm Thu Trang luôn phải phục vụ những nhu cầu của con trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Cường Đô La tiết lộ hình ảnh Đàm Thu Trang đang lái xe vẫn tranh thủ dừng để cho con uống sữa - Ảnh 2.

Cường Đô La ngồi ở ghế phụ đã chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của Đàm Thu Trang và con gái Suchin

Cường Đô La tiết lộ hình ảnh Đàm Thu Trang đang lái xe vẫn tranh thủ dừng để cho con uống sữa - Ảnh 3.

Cô bé Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang có khá nhiều hình ảnh được chụp cùng bố mẹ trên những chiếc siêu xe của gia đình

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức “về chung một nhà” vào tháng 7/2019 và đón chào tiểu công chúa Suchin ra đời vào tháng 8/2020. Kể từ khi lên chức “bố mẹ bỉm sữa”, cuộc sống của “doanh nhân phố núi” và bà xã có nhiều thay đổi, điều có thể thấy rõ ràng nhất chính là mọi hoạt động của họ đều xoay quanh cô con gái nhỏ Suchin.

Vợ chồng "doanh nhân phố núi" là một trong những cặp bố mẹ "cuồng con" nhất showbiz khi trang cá nhân gần đây hầu như chỉ đăng ảnh về con gái Suchin và những món quà độc đáo dành cho cô bé.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuong-do-la-tiet-lo-hinh-anh-dam-thu-trang-dang-lai-xe-van-tranh-thu-dung-de-cho-con-uong-sua-162211404180451875.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang