Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama viết tâm thư xin lỗi bạn trai của con gái

(lamchame.vn) - Vì sự nổi tiếng của gia đình cựu tổng thống Mỹ nên Obama cùng vợ của mình đã viết tâm thư xin lỗi bạn trai của con gái mình vì những phiền toái của truyển thông thời gian qua làm ảnh hưởng đến cậu.

Vì sự nổi tiếng của gia đình cựu tổng thống Mỹ nên Obama cùng vợ của mình đã viết tâm thư xin lỗi bạn trai của con gái mình vì những phiền toái của truyển thông thời gian qua làm ảnh hưởng đến cậu.

Obama,dạy con

Malia Obama và bạn trai Rory Farquharson

Sau khi công khai mối quan hệ thì Malia Obama,19 tuổi và Rory Farquharson, 20 tuổi đã được truyền thông Mỹ đặc biệt quan tâm. Ngài Obama đã thực sự rất lo lắng và quan ngại về sự nổi tiếng của gia đình đã làm ảnh hưởng đến Rory cũng như gia đình của cậu.

Tuy nhiên, bố mẹ của Rory – ông Charles và bà Catherine, những người đang sống trong căn hộ trị giá 1,6 triệu bảng ở Suffolk, Anh – thường khoe với mọi người về việc con trai họ rất háo hức khi được trao đổi thư từ qua lại với gia đình cựu Tổng thống Mỹ.

Trước đó, trong một trận đấu bóng chày giữa ĐH Harvard và ĐH Yale, Rory và Malia từng bị bắt gặp hôn nhau công khai.

Rory Farquharson là nam sinh viên người Anh ở Harvard, xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. Khi còn ở Anh, Farquharson từng theo học ngôi trường Rugby danh giá. Cậu là sinh viên năm 2 ở ĐH Harvard sau khi hoàn chương trình A-level ở bậc phổ thông. Ngôi trường mà cậu từng theo học có mức học phí gần 1 tỷ đồng/ năm. Năm học 2015-2016, cậu còn được bầu là nam thủ lĩnh ở đây.

Rory Farquharson (bên trái)

Là thành viên của câu lạc bộ hóa học Blue Bunsen Society, Rory có thành tích xuất sắc về học thuật và có khả năng chơi thể thao rất giỏi.

Cha mẹ của Rory cũng là những quan chức có trình độ học vấn cao. cha cậu – ông Charles, 57 tuổi – cũng từng nhận bằng luật từ trường St Catharine’s College, Cambridge. Hiện ông đang là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư có trụ sở ở London. Mẹ cậu là bà Catherine, 58 tuổi, một kế toán viên có tay nghề cao đang làm việc trong tòa án.

Theo những thông tin được chia sẻ trên Twitter thì Rory có mong muốn được đi theo con đường của cha mình. Cậu còn khẳng định chủ nghĩa dân túy của ông Trump sẽ không thể kéo dài nổi hơn một năm.

Cựu Tổng thống Mỹ Obama cho biết cả 2 cô con gái của ông đều đang hẹn hò và ông khá thoải mái trong vấn đề này. Cả hai đều nằm trong sự bảo vệ của các mật vụ.

Obama,dạy con

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang