D3K2DHA của DEKABON cung cấp đầy đủ vitamin cho trẻ

(lamchame.vn) - Vitamin chiếm một vị trí vô cùng quan trọng, nhất là ở trẻ nhỏ. Bởi, nếu thiếu hụt vitamin trẻ có thể sẽ phát triển chậm, ốm vặt, sức đề kháng yếu, thậm chí mắc phải một số bệnh không mong muốn. Do đó, để giúp cơ thể bé khỏe mạnh, phụ huynh cần biết cách bổ sung vitamin đầy đủ cho con mình. Cùng tìm hiểu về công dụng vượt trội của D3K2DHA của DEKABON trong nội dung chia sẻ dưới đây.

Liều lượng canxi thiết yếu cho bé ba mẹ cần biết

Theo nghiên cứu khoa học của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới cho biết, chế độ ăn uống hàng ngày chỉ đáp ứng được khoảng 48,23% lượng canxi cần thiết cho bé. Do đó, để đáp ứng nhu cầu canxi cho trẻ phát triển tốt nhất, ba mẹ cần chú ý bổ sung hàm lượng đầy đủ, kết hợp với thực phẩm hỗ trợ chất tái tạo canxi phù hợp nhất. Dựa vào độ tuổi của mỗi bé, thì yêu cầu lượng canxi khác nhau nhưng có điểm chung phụ thuộc vào tương quan giữa canxi và photpho: Tỷ lệ Ca/P ít nhất 0,8 đối với trẻ em lại là 1-1,5. Sau đây là liều lượng canxi thiết yếu theo từng độ tuổi như:

 

- Trẻ em dưới 6 tháng tuổi cần 300mg/ngày và trên 6 tháng là 400mg/ngày.

  • - Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi khoảng 500mg/ngày.

  • - Trẻ em có độ tuổi từ 4 – 6 tuổi: 600mg/ngày

  • - Trẻ em từ 7 – 9 tuổi: 700mg/ngày

  • - Nam từ 10 – 18 tuổi: 1000mg/ngày

  • - Nữ từ 10 – 18 tuổi: 1000mg/ngày

Nguồn gốc, vai trò của vitamin D3 và K2

Vitamin D3

Vitamin D3 là vitamin tan trong dầu, là một dạng biến đổi của vitamin khi được hấp thu vào cơ thể dưới ánh nắng mặt trời hoặc được bổ sung từ các loại thực phẩm có nguồn gốc từ động vật như sữa, lòng đỏ trứng, dầu gan cá,..

  • - Tham gia vào cấu tạo nên xương, răng thông qua quá trình chuyển hóa canxi trong cơ thể: Tăng cường hấp thu canxi ở ruột, phân phối canxi đến khắp các bộ phận trong cơ thể.

  • - Dùng để điều trị, ngăn ngừa các bệnh lý về xương như loãng xương, nhuyễn xương, loãng xương.

  • - Tham gia quá trình phân chia tế bào, chuyển hóa các hormone, bài tiết,..

Vitamin K2

Vitamin K2 là một vitamin tan trong dầu. Nó thường có trong các loại thực phẩm có nguồn gốc từ động vật như cá, mỡ, gan, thịt,... Ngoài ra một lượng nhỏ vitamin K2 còn được tổng hợp từ vi khuẩn trong đường ruột.

  • - Tham gia tổng hợp các yếu tố đông máu trong cơ thể.

  • - Điều hòa canxi trong xương và máu

  • - Ngăn ngừa canxi lắng đọng ở mạch máu và tham gia vào quá trình chuyển hóa canxi.

Ngoài ra, vitamin D3 và K2 cũng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Do vậy, mẹ cần lưu ý để bổ sung cho trẻ một cách đầy đủ, toàn diện nhất.

Vì sao nên kết hợp vitamin D3 và K2

Vitamin D3 và K2 đều là vitamin tan trong dầu, có vai trò quan trọng đối với quá trình chuyển hóa canxi trong cơ thể. Chúng đều có vai trò cấu tạo nên xương, răng. Bên cạnh đó vitamin D3,K2 còn có khả năng hỗ trợ, điều hòa nồng độ canxi trong máu, xương. Chúng phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, nhằm đảm bảo nồng độ canxi trong máu ổn định, tránh được các bệnh lý liên quan đến việc rối loạn chuyển hóa canxi như bệnh lý về tim mạch, thận, xương,..

Trong khi vitamin D3 có vai trò thúc đẩy quá trình hấp thu canxi từ thức ăn, phân phối đến các bộ phận trong cơ thể thì vitamin K2 lại đảm nhận vai trò tăng cường gắn canxi vào protein giúp hình thành nên cấu trúc khung xương, đảm bảo cho hệ xương vững chắc nhất.

Trong trường hợp phụ huynh cho bé sử dụng vitamin D3 không đúng liều lượng quy định, dẫn đến tình trạng dư thừa dưỡng chất này. Khi đó, nồng độ canxi trong máu sẽ tăng vọt do vitamin D3 làm thúc đẩy quá trình hấp thu canxi.  Nồng độ canxi trong máu tăng dẫn đến tình trạng lắng đọng canxi ở lòng mạch, khiến cho mạch máu bị vôi hóa. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh lý về tim mạch.

Việc bổ sung vitamin K2 kèm theo sẽ giúp giảm thiểu tình trạng này bởi vitamin k2 có vai trò quan trọng đối với việc điều hòa nồng độ canxi trong máu. Nó ngăn ngừa canxi lắng đọng trong mạch làm giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về bệnh tim. Chính vì thế, kết hợp vitamin D3 và K2 thực sự cần thiết cho cơ thể. Nó giúp đảm bảo hoạt động chuyển hóa của canxi một cách hiệu quả hơn.

D3K2DHA của DEKABON có công dụng gì?

Theo các chuyên gia, mỗi giọt D3K2DHA DEKABON đều chứa tỉ lệ vàng các thành phần với 100IU vitamin D3 và 4ug vitamin K2 ở dạng M7. Đây là các vi chất thiếu yếu hỗ trợ bé phát triển, tăng trưởng chiều cao vượt trội. Đặc biệt, K2 MK7 trong DEKABON vitamin vô cùng tinh khiết. Thành phần D3K2DHA  DEKABON với 100% là dạng đồng phân Trans. Đặc biệt, sản phẩm đã được công nhận đạt tiêu chuẩn Dược điển Mỹ. Điều này giúp đảm bảo chính xác hàm lượng K2 được hấp thu, từ đó hỗ trợ bổ sung canxi cho xương, thúc đẩy phát triển chiều cao cho bé.

Thông tin liên hệ:

DEKABON

Địa chỉ: 86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: www.dekabon.vn

Hotline: 0818.689.653

Email: dekabon.official@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang