Đã được miễn phí tiền nhà, người thuê xúc động đến bật khóc khi nhận được thứ chủ nhà để lại ngoài cửa

Hành động của vị chủ nhà đang nhận được rất nhiều lời ca ngợi trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

​​​​Do đại dịch Covid-19 vẫn đang có nhiều diễn biến vô cùng phức tạp, Thái Lan cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới phải áp dụng các biện pháp phong tỏa, giãn cách xã hội để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Cùng với hàng loạt các quy định về giãn cách được ban bố, nhiều công ty, cơ quan, dịch vụ bị buộc phải tạm thời đóng cửa để đảm bảo các quy tắc về phòng dịch. Nhiều người lao động đã lâm vào hoàn cảnh bị cắt giảm lương hoặc tệ hơn là mất việc làm. Nhiều gia đình phải vật lộn để chi trả các khoản sinh hoạt phí như tiền thuê nhà hay tiền mua thức ăn hằng ngày.

Đã được miễn phí tiền nhà, người thuê xúc động đến bật khóc khi nhận được thứ chủ nhà để lại ngoài cửa - Ảnh 2.

Túi quà tặng được đặt trước cửa từng hộ gia đình.

Hiểu được những khó khăn mà mọi người đang phải trải qua, mới đây một chủ nhà ở Thái Lan đã quyết định san sẻ phần nào khó khăn với mọi người xung quanh bằng cách miễn phí tiền thuê nhà cho tất cả người thuê tại một chung cư ở Bangkok trong 3 tháng. Ngoài miễn phí tiền nhà, chủ chung cư còn tặng thêm nhiều thực phẩm cho từng hộ gia đình.

Theo trang Sanook và Naewna, giải thích cho hành động này của mình chủ nhà cho biết họ chỉ muốn làm một điều gì đó để động viên, hỗ trợ tinh thần cùng một ít đồ dùng về vật chất nhằm giúp cho những người thuê đỡ vất vả hơn trong mùa dịch.

Đã được miễn phí tiền nhà, người thuê xúc động đến bật khóc khi nhận được thứ chủ nhà để lại ngoài cửa - Ảnh 3.

Mì, gạo, đồ hộp và sữa được chủ nhà tặng.

Được biết, những thực phẩm được tặng gồm mì gói, 1 túi gạo, đồ ăn đóng hộp và sữa hộp Ovaltine được chủ nhà bỏ vào trong một chiếc túi ni lông rồi đặt trước cửa nhà của từng hộ gia đình kèm theo một bức thư nhắn nhủ rằng:

"Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến bạn và những người cùng thuê nhà khác, từ công việc, thu nhập cho đến sức khỏe và tinh thần. Để san sẻ bớt phần nào gánh nặng của các bạn, chúng tôi quyết định tặng bạn một phần quà nhỏ là những nhu yếu phẩm cần thiết. Chúng tôi hy vọng món quà nhỏ này có thể mang đến một lời động viên cho bạn và gia đình. Nhớ giữ gìn sức khỏe. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch."

Không những miễn phí tiền nhà, còn tặng đồ và thậm chí gửi thư động viên tinh thần, hành động của chủ nhà khiến nhiều người thuê bật khóc vì xúc động. 

Đã được miễn phí tiền nhà, người thuê xúc động đến bật khóc khi nhận được thứ chủ nhà để lại ngoài cửa - Ảnh 4.

Túi quà tặng kèm theo lá thư đầy tình cảm từ phía chủ nhà khiến nhiều người thuê xúc động đến bật khóc.

Quả thật, trong khoảng thời gian nhiều khó khăn như hiện tại, chính sự đồng cảm sẻ chia từ những người xung quanh sẽ là động lực để mọi người tiếp tục cố gắng. San sẻ yêu thương, vững tin, chúng ta chắc chắn sẽ chiến thắng được đại dịch.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-duoc-mien-phi-tien-nha-nguoi-thue-xuc-dong-den-bat-khoc-khi-nhan-duoc-thu-chu-nha-de-lai-ngoai-cua-16221290721232657.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang