Đại gia bao nuôi "sugar baby", có được 3 người con: Đưa con đi xét nghiệm mới chưng hửng

Cứ tưởng lừa được "baby" trẻ đẹp, chẳng ngờ đại gia lại thành "kẻ cắp gặp bà già".

Trong hôn nhân, đồng cam cộng khổ, sự tin tưởng giữa hai người là vô cùng quan trọng, nhưng thực tế cuộc sống thì rất nhiều người, khi đã có cuộc sống đủ đầy rồi thì lại mong muốn tìm kiếm nhiều thứ khác, mà thứ càng có sức hấp dẫn thì càng nguy hiểm.

Mối quan hệ sugar baby – sugar daddy bí mật

Ông Lưu (nhân vật đã đổi tên) là doanh nhân giàu có, thành đạt, đã có một người vợ nhưng luôn đau đáu nỗi niềm chưa có con cái. Ông tình cờ quen biết cô sinh viên xinh đẹp Tiểu Lệ. 

Đối với những cô gái ở bước vào tuổi 20 như Tiểu Lệ, cuộc sống thiếu thốn rất nhiều thứ, tiêu biểu là thiếu tiền.

 

Ngay trong lần đầu gặp gỡ, ông Lưu đã bị thu hút bởi ngoại hình của người đẹp. Còn Tiểu Lệ thì lại yêu thích tiền của người đàn ông đứng tuổi này, hai người cứ thế mà dần dần trở thành đối tác tình yêu của nhau.

Tiểu Lệ nhanh chóng trở thành cô "con gái nuôi" tươi trẻ, hiểu chuyện, phục vụ đủ mọi nhu cầu và làm mát mặt người đàn ông giàu có. 

Còn ông Lưu là "bố nuôi" chu cấp đầy đủ mỗi tháng vài chục nghìn NDT cho cô thoải mái tiêu xài ăn chơi, mua cho cô quần áo hàng hiệu để khoe khoang với đám bạn nhà giàu. Như người ta thường nói, mối quan hệ giữa Tiểu Lệ và ông Lưu chính là đổi tình lấy tiền, "sugar daddy – sugar baby" thứ thiệt.

Dù là có tình nhân ở bên ngoài, ông Lưu vẫn luôn muốn có một người con, vừa hay lúc này, Tiểu Lệ tốt nghiệp đại học, báo với ông Lưu là bản thân đã mang thai con của ông ta.

Ông Lưu nghe thế thì vui mừng khôn tả, lập tức mua cho hai mẹ con một căn nhà ở Thượng Hải. Tiểu Lệ có vẻ cũng rất biết điều hiểu chuyện, không đòi danh phận gì cả, cứ thế lẳng lặng sinh con rồi sống trong căn nhà của ông Lưu mua cho mình.

Đại gia bao nuôi sugar baby, có được 3 người con: Đưa con đi xét nghiệm mới chưng hửng - Ảnh 2.

Tiểu Lệ đã giúp ông Lưu thực hiện được nguyện vọng có con của mình (Ảnh minh họa)

Sau khi sinh xong đứa con đầu tiên, Tiểu Lệ tiếp tục sinh cho ông Lưu hai người con nữa, một trai một gái. Ông Lưu thấy vậy thì vô cùng vui mừng và lấy làm hãnh diện, cũng từ đó ông quan tâm tới bốn mẹ con Tiểu Lệ nhiều hơn. Vì thường xuyên đến ở với người tình bé bỏ, ông Lưu cũng ít về nhà với vợ hẳn.

Sự thật tàn khốc phía sau

Tuy nhiên, khi những đứa trẻ cứ ngày một lớn lên, ông Lưu bắt đầu để ý thấy trong số chúng chẳng có đứa nào giống mình cả. Sau 5 năm chung sống, ông bắt đầu nghi ngờ, lấy mẫu của mình và các con đi làm xét nghiệm ADN.

Người ta vẫn nói "giấy không bọc được lửa", từ kết quả xét nghiệm cho thấy, cả ba đứa trẻ đều không phải là con của ông.

 

Thực ra, sự việc này, Tiểu Lệ đã biết từ lâu, bởi vì cô ta đã kết hôn với một người khác khi vừa mới tốt nghiệp. Cô ta tiếp cận ông Lưu chỉ vì mục đích duy nhất là tiền, điều này chồng cô ta cũng biết, nhưng cũng không ngăn cản. 

Vậy thì bao nhiêu năm nay, ông Lưu chẳng khác nào đã đi bao nuôi cả một gia đình.

Ông Lưu không muốn làm lớn chuyện, chỉ muốn giải quyết một cách êm đẹp. Song, vợ ông ta vô tình biết được việc chồng mình đã bị lừa, hơn nữa số tiền khá lớn, 20 triệu NDT (tương đương hơn 70 tỷ VNĐ), nên đã quyết tâm báo cảnh sát. Tiểu Lệ cuối cùng cũng bị trừng phạt vì hành vi lừa đảo trục lợi của mình.

Đại gia bao nuôi sugar baby, có được 3 người con: Đưa con đi xét nghiệm mới chưng hửng - Ảnh 4.

Tiểu Lệ cuối cùng cũng bị trừng phạt vì hành vi lừa tình của mình (Ảnh: Sohu)

Câu chuyện trên, trong cuộc sống không phải là hiếm, nhất là với hiện nay. Suy cho cùng, cả ông Lưu và Tiểu Lệ đều đã sai, ông Lưu là một người giàu có, là một doanh nhân, đáng lý ra phải dùng lý trí để quyết định sự việc. Tiểu Lệ là một người có học thức, nhưng lại vì tiền mà đánh mất đạo đức. Họ đã bị những dục vọng của mình che lấp đi con mắt.

Từ vụ việc này nhắc nhở tất cả mọi người, đừng vì sự thiếu thốn mà lầm lỡ chọn bừa, cũng đừng vì cái lợi trước mắt mà quên đi những giá trị thật sự.

Nguồn: Sohu

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-gia-bao-nuoi-sugar-baby-co-duoc-3-nguoi-con-dua-con-di-xet-nghiem-moi-chung-hung-162211412210823695.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang