Đại gia bất động sản - Shark Hưng nấu nguyên mâm cơm xịn sò cho vợ: Chỉ cần yêu, không gì là không làm được?

Shark Hưng giàu nứt đố đổ vách thì ai cũng biết nhưng chuyện đến cả làm mấy món dưa cà vườn nhà cũng rành thì không nhiều người rõ.

Từ trước đến nay, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) và người vợ Á hậu (Nguyễn Thu Trang) vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. Nếu như trên thương trường, Shark Hưng được biết đến là một doanh nhân thông minh, giàu có nổi tiếng thì ở nhà đại gia bất động sản lại là một ông chồng đảm đang khéo léo. 

Có lẽ nhiều người vẫn bán tín bán nghi chuyện này nhỉ? Vậy thì nhìn mâm cơm ngon mắt ngon miệng này đi, tất cả đều do một tay Shark Hưng đảm nhiệm.

Đại gia bất động sản - Shark Hưng nấu nguyên mâm cơm xịn sò cho vợ: Chỉ cần yêu, không gì là không làm được? - Ảnh 1.

Mâm cơm do Shark Hưng nấu.

Khó tin hơn nữa là nguyên liệu để làm nên mâm cơm xịn sò này của Shark Hưng lại từ một hồi dạo quanh vườn nhà của bà xã. Với giọng điệu ngập tràn hạnh phúc, Á hậu Thu Trang cho khoe với mọi người: 

"Lượn quanh một lúc em đã mót được kha khá nguyên liệu để bạn Hưng Phạm nấu bữa tối ngon nhất hệ mặt trời. Thực đơn: cà muối xổi, lá mơ trứng gà, mực xào đu đủ xanh, canh cá dọc mùng, cá nục kho riềng".

Toàn những món ăn quen thuộc, dân dã nhưng ngập tràn tình cảm khiến ai nhìn cũng thèm nhỉ? Hạnh phúc của một người vợ cũng chỉ đơn giản thế này thôi.

Đại gia bất động sản - Shark Hưng nấu nguyên mâm cơm xịn sò cho vợ: Chỉ cần yêu, không gì là không làm được? - Ảnh 2.

Nguyên liệu sạch, lành mà bà xã Shark Hưng "mót" được trong vườn.

 
 
 
 

Trước đó, ngày 8/3, Shark Hưng cũng đích thân vào bếp làm một bữa tối có bò bít tết cùng salad và rượu vang đúng chuẩn phong cách Âu, đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế không kém ở nhà hàng. Từ món Á đến món Âu, từ bít tết đến cà muối, món gì cũng làm được, Shark Hưng tính hoàn hảo mất phần thiên hạ hay gì đây hả trời!

 
 
Đại gia bất động sản - Shark Hưng nấu nguyên mâm cơm xịn sò cho vợ: Chỉ cần yêu, không gì là không làm được? - Ảnh 5.

Danh hiệu người đàn ông hoàn hảo chắc chắn thuộc về Shark Hưng rồi nhỉ?

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/shark-hung-tro-tai-bep-nuc-nhin-mam-com-ngon-lanh-nay-hoi-lam-vo-dai-gia-co-suong-khong-co-chu-22020233122145521.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang